Quảng cáo

HLV SLNA đặt quyết tâm lớn ở trận hạ màn V-League 2022

Thứ bảy, 19/11/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV SLNA mong muốn sẽ có được chiến thắng ở trận đấu cuối cùng tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 19/11, vòng đấu cuối cùng tại V-League 2022 sẽ chính thức hạ màn. CLB SLNA sẽ tiếp đón CLB Nam Định trên sân Vinh. Trước thềm trận đấu, HLV Huy Hoàng luôn mong muốn cầu thủ phải áp đặt lối chơi lên đối phương. Ông cũng khẳng định sẽ chủ động tấn công và cống hiến một trận đấu đẹp mắt.

NamDinh-SLNA2022-03
SLNA quyết chiến có điểm trên sân Vinh

Dù cho cả hai đội đã không còn bất kỳ mục tiêu nào tại V-League 2022, họ vẫn muốn có được điểm số ở trận đấu cuối cùng. Đặc biệt, SLNA đang phải trải qua chuỗi trận đấu đầy bết bát khi liên tục để thua ở những trận cầu gần đây.

Trước thềm trận đấu này diễn ra, CLB SLNA nhận tin vui khi có 4 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG, đó là thủ thành Văn Hoàng, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải và đặc biệt là sự trở lại của Trọng Hoàng. Đây cũng là con số ấn tượng mà đội bóng xứ Nghệ đã cống hiến cho đội tuyển quốc gia. 

Theo thông tin từ ban huấn luyện Câu lạc bộ xứ Nghệ, 3 cầu thủ trụ cột không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng này của Sông Lam Nghệ An gồm Xuân Mạnh, Văn Khánh, Oseni. Theo thông tin, Xuân Mạnh đang gặp phải một chấn thương nhẹ trong buổi tập.

Chia sẻ trước buổi tập, HLV Huy Hoàng cho biết: "Các học trò của tôi đang rất quyết tâm giành trận thắng cuối cùng của mùa giải để tri ân khán giả. Chúng tôi đặt mục tiêu phục vụ khán giả, nên sẽ chơi tấn công và cống hiến một trận đấu đẹp trên sân Vinh".

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/11.

Trực tiếp SLNA vs Nam Định, 17h00 hôm nay 19/11

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT