Quảng cáo

Không có Quang Hải, Pau FC thắng chật vật đội hạng 5 nước Pháp

Chủ nhật, 20/11/2022 02:06 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC đã rất vất vả mới có được chiến thắng sát nút trước đội bóng đang chơi tại giải hạng 5 nước Pháp - Colomiers.

Đội bóng của Quang Hải bước vào trận đấu với tâm thế vô cùng thoải mái khi đối thủ của họ chỉ là một Colomiers đang thi đấu tại giải hạng 5 nước Pháp.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Pau FC đã chủ động dâng cao đội hình. Các học trò của HLV Didier Tholot ngay lập tức chơi pressing để tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy vậy, dù cho có được nhiều cú sút khá nguy hiểm nhưng Pau FC vẫn chưa thể có được bàn khai thông thế bế tắc.

Pau FC thắng chật vật đối phương
Pau FC thắng chật vật đối phương

Phía bên kia chiến tuyến, Colomiers cũng nhường lại toàn bộ thế trận cho Pau FC và chỉ biết co cụm phòng ngự. Hàng thủ dày đặc và bọc lót tốt phần nào giúp đội chủ nhà đứng vững và hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đến hiệp 2, đội bóng của Quang Hải tiếp tục mong muốn tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, họ vẫn gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng đến từ giải hạng 5 của Pháp. Đội chủ sân Nouste Camp không thể có được bàn thắng dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối phương. 

Những nỗ lực ko biết mệt mỏi cuối cùng đã giúp Pau FC có bàn khai thông bế tắc ở phút 69. Vẫn là những mảng miếng phối hợp quen thuộc và người ghi bàn lần này là Bassouamina người mới lập công trước Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2.

Kết thúc trận đấu, Pau FC có được chiến thắng chật vật 1-0 trước Colomiers và sẽ tiến vào vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp.

 
90'+

KẾT THÚC TRẬN ĐẤU. PAU FC 1-0 COLOMIERS

 
69'

1-0 CHO PAU FC

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'+

HIỆP 1 KẾT THÚC PAU FC 0-0 COLOMIERS

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH COLOMIERS

Trực tiếp Pau FC vs US Colomiers: Quang Hải dự bị 219775
 

ĐỘI HÌNH PAU FC

Trực tiếp Pau FC vs US Colomiers, 0h00 hôm nay 20/11 219772

Rạng sáng 20/11, Pau FC sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại Cúp Quốc gia 2022 gặp đối thủ US Colomiers. Ở trận đấu này, đội bóng của Quang Hải sẽ có cơ hội lớn nối dài chuỗi trận thăng hoa gần đây khi đối thủ của họ chỉ đang thi đấu tại giải hạng năm của Pháp. 

Pau FC gần đây đang có chuỗi trận thăng hoa với 3 chiến thắng và hai trận hòa. Ở trận đấu trước, đoàn quân của HLV Didier Tholot còn cầm chân được CLB Bordeaux - đội bóng vừa mới xuống hạng từ Ligue 1.

Quang Hải sáng cửa ra sân trận đấu với Colomiers
Quang Hải sáng cửa ra sân trận đấu với Colomiers

Về phía US Colomiers, ở năm trận đấu gần nhất, đội bóng này chỉ có được hai trận hòa và để thua đến 3 trận đấu. Điều này cho thấy phong độ của họ là không tốt. Nhưng đó cũng sẽ là cơ hội để cho đội bóng của Quang Hải gặt hái thêm chiến thắng. Ngoài ra, ở trận đấu với đối thủ nhỏ, nhiều khả năng, tiền vệ người Việt Nam sẽ được trao cơ hội ra sân. 

Sau trận đấu này, Pau FC sẽ tạm dừng thi đấu trong vòng 1 tháng để nhường chỗ cho World Cup 2022. Theo đó, Quang Hải cũng sẽ di chuyển đến Thụy Sĩ để tập huấn riêng trước khi trở lại Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Pau FC vs US Colomiers diễn ra khi nào?

Thời gian: 0h00 ngày 20/11

Giải đấu: Cúp Quốc gia Pháp

Địa điểm: SVĐ Complexe Sportif Capitany 1

Xem trực tiếp Pau FC vs Colomiers ở đâu?

Chúng tôi sẽ gửi đến quý độc giả diễn biến chi tiết trận đấu giữa Pau FC vs Colomiers US thông qua bài trực tiếp này.

Quang Hải ra sân trận cuối với Pau FC trước khi hội quân ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT