Quảng cáo

Dortmund chính thức lên tiếng về khả năng ra sân của Marco Reus ở trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 19/11/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao Marco Reus đang được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận giao hữu trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

Trước AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu chất lượng với đối thủ đến từ châu Âu - CLB Borussia Dortmund. Chiều ngày 18/11, buổi họp báo trực tuyến giữa đội bóng nước Đức và đại diện các nước ĐNÁ (trong đó có Việt Nam) đã được diễn ra.

Một trong những điểm nhấn ở chuyến du đấu lần này là sự xuất hiện của ngôi sao Marco Reus. Tiền vệ sinh năm 1989 sẽ có tên trong đội hình CLB Borussia Dortmund sang Việt Nam giao lưu với NHM.

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về khả năng ra sân của Marco Reus, ông Daniel Stolpe đại diện phía Dortmund cho biết:

"Marco Reus đang gặp một chút vấn đề về mắt cá chân. Chúng tôi chưa biết chính xác tình trạng hiện tại như thế nào. Reus vẫn sẽ tham dự tour du đấu cùng toàn đội, nhưng chưa chắc chắn thi đấu hay không.

Chúng tôi biết Marco Reus là một cầu thủ có sức hút đặc biệt và tất cả đồng đội cũng sẽ vui mừng khi cậu ấy tham gia trận đấu. Có thể quyết định sẽ được ban huấn luyện đưa ra trong đầu tuần tới".

Dortmund chính thức lên tiếng về khả năng ra sân của Marco Reus ở trận gặp Việt Nam 219442
Marco Reus để ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp ĐT Việt Nam

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào 19h ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund.

Có 3 mệnh giá vé để khán giả có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, gồm: 800.000đ/vé; 1.200.000đ/vé và 1.600.000đ/vé.

CLB Borussia Dortmund là đội bóng hàng đầu nước Đức với 2 lần vô địch châu Âu, một lần giành Siêu cúp châu Âu hứa hẹn sẽ là đối thủ chất lượng cho ĐT Việt Nam kiểm nghiệm đội hình, hướng tới mục tiêu vô địch AFF Cup 2022.

Các cán bộ chuyên môn của Borussia Dortmund tương đối hài lòng với công tác chuẩn bị cho trận đấu và đưa ra một số khuyến nghị cũng như yêu cầu để đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất.

Sao Việt kiều thần tượng Quang Hải ra mắt khán giả Việt Nam?

Bàn thắng của Reus vào lưới Hoffenheim. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT