Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Dortmund chốt đội hình sang Việt Nam, Marco Reus đối đầu Hoàng Đức

Thứ sáu, 18/11/2022 22:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Dortmund chính thức công bố bản danh sách những cầu thủ lên đường sang Việt Nam, trong đó có những ngôi sao như Marco Reus, Emre Can, Donyell Males.

Nghe nội dung bài viết

Tối 18/11 theo giờ Việt Nam, CLB Dortmund đã công bố bản danh sách 25 cầu thủ lên đường sang châu Á tham dự tour giao hữu, trong đó có trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Không nằm ngoài dự đoán của giới mộ điệu, những ngôi sao sáng giá như Marco Reus, Emre Can, Donyell Males... sẽ chính thức góp mặt ở trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. 

Đây là một thông tin không thể vui hơn cho người hâm mộ trong nước, bởi từ lâu CLB Dortmund nói chung và tiền vệ hào hoa Marco Reus nói riêng luôn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả Việt Nam. Việc được chứng kiến những Marco Reus, Emre Can bằng da, bằng thịt và đối đầu với những ngôi sao như Hùng Dũng, Hoàng Đức sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của người hâm mộ. 

CHÍNH THỨC: Dortmund chốt đội hình sang Việt Nam, Marco Reus đối đầu Hoàng Đức 219397
Marco Reus sẽ tham dự trận đấu giao hữu tại Việt Nam

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó, đại diện của nước Đức sẽ có 2 trận giao hữu gặp Lion City (Singapore) vào ngày 24/11 và Johor Darul Ta’zim II (Malaysia) vào ngày 28/11.

Với ĐT Việt Nam, ở cuộc chạm trán với đội bóng vùng Ruhr sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của Quang Hải. Do tiền vệ mang áo số 19 ở lại châu Âu để tập huấn. Trong khi đó, Tiến Linh vẫn đang bỏ ngỏ khả năng hội quân do đang gặp phải chấn thương. 

Dẫu vậy, khi được cọ xát với những tên tuổi hàng đầu tại thế giới, đó vẫn sẽ là những bài học kinh nghiệm quý giá cho các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Danh sách cầu thủ Dortmund lên đường sang Việt Nam

6 Salih Özcan

11 Marco Reus        

14 Nico Schulz      

15 Mats Hummels

21 Donyell Malen

23 Emre Can

30 Felix Passlack

33 Alexander Meyer

35 Marcel Lotka      

34 Jayden Braaf

37 Lion Semic

39 Prince Aning

40 Julian Rijkhoff

41 Nnamdi Collins

42 Göktan Gürpüz

44 Soumaila Coulibaly

45 Guille Bueno

46 Marco Pasalic

47 Antonios Papadoupolus

48 Samuel Bamba

49 Justin Njinmah

54 Can Özkan

55 Falko Michel

56 Ole Pohlmann

57 Moritz Broschinski

NÓNG: Ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ được mời dự World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT