Quảng cáo

NÓNG: Ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ được mời dự World Cup 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 21:29 PM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của ĐT Việt Nam được mời sang Qatar trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trái bóng World Cup 2022 sẽ chính thức được lăn vào ngày 20/11 trong trận đấu khai mạc giữa nước chủ nhà Qatar vs Ecuador. Người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn đang đếm ngược từng phút giây để chính thức cùng được hòa chung vào bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Tại Việt Nam, mặc dù ĐTQG không thể giành quyền tham dự giải đấu tại Qatar. Tuy nhiên, với việc VTV đã thành công mua được bản quyền của World Cup 2022, người hâm mộ trên mảnh đất hình chữ S cũng đã sẵn sàng để thưởng thức các trận đấu. 

Không những vậy, giới mộ điệu trong nước còn được một phen xôn xao, khi mới đây theo những nguồn tin uy tín, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được mời sang Qatar trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận (trận cụ thể chưa rõ) tại World Cup 2022.

Thông tin trên nhanh chóng đã tạo nên những sự thích thú và phấn khích cho dư luận tại Việt Nam. Việc có một tuyển thủ quốc gia góp mặt tại World Cup 2022, dù là tư cách khách mời cũng phần nào nói lên được sức hút đáng kể của chúng ta ở bộ môn thể thao vua. 

NÓNG: Ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ được FIFA mời sang dự World Cup 2022 219388
Hoàng Đức được mời sang Qatar để trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận tại World Cup 2022

Trên thực tế, Hoàng Đức không phải là cái tên đầu tiên được vinh dự nhận trọng trách trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở một sân chơi lớn như World Cup. Hẳn người hâm mộ vẫn còn nhớ, tại World Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng được mời sang Anh để trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí, Bùi Tiến Dũng còn là người được chọn để trao giải thưởng kể trên ở một trận đấu quan trọng như bán kết Bán kết World Cup 2018 giữa Anh vs Croatia. Khi đó, người được thủ môn tới từ Việt Nam trao tặng giải thưởng là tiền vệ Perisic của đội bóng áo sọc ca-rô.

NÓNG: Ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ được FIFA mời sang dự World Cup 2022 219389
Bùi Tiến Dũng cùng Perisic tại World Cup 2018

Như vậy, tại World Cup 2022 tới đây, bên cạnh những trận cầu với chất lượng chuyên môn cao, khán giả Việt Nam cũng rất mong chờ vào sự xuất hiện của Hoàng Đức. Khi tiền vệ của ĐT Việt Nam có cơ hội đứng cạnh những ngôi sao như Messi, Ronaldo, Bruno hay Mbappé đó sẽ là một kỷ niệm khó quên với Hoàng Đức nói riêng và người hâm mộ nước nhà nói chung.

Sao ĐT Việt Nam báo 'tin dữ' cho HLV Park ngay sát thềm AFF Cup

Những đội tuyển châu Á góp mặt tại World Cup 2022 Qatar (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT