Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam báo 'tin dữ' cho HLV Park ngay sát thềm AFF Cup

Thứ sáu, 18/11/2022 20:59 PM (GMT+7)

Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương và đang bỏ ngỏ khả năng hội quân trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐT Việt Nam đã công bố bản danh sách 31 cầu thủ tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ngoài những sự vắng mặt chưa rõ lí do như Công Phượng, Xuân Trường hay Đình Trọng..., các cái tên còn lại đều đã được giới mộ điệu dự đoán từ trước như: Quang Hải, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh, Phan Văn Đức, Văn Lâm...

Tưởng chừng, với sự góp mặt của Quang Hải từ Pau FC trở về, ĐT Việt Nam sẽ có được những "quân bài" tốt nhất tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức phải đón nhận sự tổn thất tạm thời về lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của CLB Bình Dương đang gặp một chấn thương và nhiều khả năng sẽ khó hội quân cùng các đồng đội trên tuyển. 

Theo như chia sẻ của ban huấn luyện Bình Dương, Tiến Linh gặp chấn thương vào ngày 9/11 trong trận đấu gặp Thanh Hóa tại vòng 24 V-League. Và ngôi sao sinh năm 1997 nhiều khả năng cũng không  thể ra sân trong trận đấu gặp Sài Gòn vào ngày 19/11 ở vòng 26 V-League và trận giao hữu với Kawasaki Frontale vào ngày 2011. 

Danh sách Vua phá lưới V-League 2022: Tiến Linh cạnh tranh với ngoại binh-202205
Tiến Linh gặp chấn thương khi đang có phong độ cao tại V-League

Điều này, dấy lên những lo ngại về việc Tiến Linh sẽ khó thể tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 23/11. Hiện tại, chưa có những thông báo chính thức từ phía đội chủ sân Gò Đậu về chấn thương cụ thể của tiền đạo người Hải Dương. Nhưng việc anh gặp chấn thương trước thềm AFF Cup 2022, có thể ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới phong độ và thể lực khi quay trở lại.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu như không có được sự phục vụ của Tiến Linh tại AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tính tới những phương án dự phòng ngay từ thời điểm hiện tại. Một trong số đó lại gọi trở lại trường hợp của Công Phượng, nếu như anh đạt thể trạng tốt nhất. Dẫu vậy, việc tìm ra được một trung phong toàn diện và phù hợp như Tiến Linh trên ĐT Việt Nam, vẫn là điều không hề dễ dàng. 

Truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng về tương lai của HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng