Quảng cáo

Xem trực tiếp AFF Cup 2022 trên kênh nào?

Chủ nhật, 18/12/2022 15:03 PM (GMT+7)

Toàn bộ các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình FPT và FPT Play.

Nghe nội dung bài viết

Xem trực tiếp AFF Cup 2021 trên kênh nào?

Chiều 21/3/2022, FPT Play chính thức công bố là đơn vị duy nhất sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng và truyền thông Giải Vô địch Bóng đá Đông Nam Á (AFF Championship) năm 2022 tại 4 quốc gia Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

Tại thị trường Việt Nam, được biết FPT lên kế hoạch phát sóng và tường thuật trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại AFF Cup 2022 trên các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội...

Như vậy, người hâm mộ ĐT Việt Nam nói riêng và khán giả quan tâm tới bóng đá Đông Nam Á nói chung hoàn toàn có thể truy cập vào các kênh sóng trên mọi nền tảng của truyền hình FPT và FPT Play, để theo dõi các trận đấu AFF Cup một cách miễn phí. 

xem truc tiep aff cup 2022 tren kenh nao
Xem trực tiếp AFF Cup 2022 trên các kênh sóng của truyền hình FPT và FPT Play

AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 20/12/2022 đến hết ngày 16/11/2023 với sự tranh tài của 10 đội bóng.

Tại bảng A, ĐT Thái Lan sẽ có dịp tranh tài cùng ĐT Indonesia, ĐT Campuchia, ĐT Philippines và ĐT Brunei. Trong khi đó, những đối thủ ĐT Việt Nam cần vượt qua tại bảng B sẽ là ĐT Malaysia, ĐT Singapore, ĐT Myanmar và ĐT Lào.

>> Chi tiết về lịch thi đấu AFF Cup 2022 mới nhất

Trong những động thái chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã đón nhận một tin không thể vui hơn khi Pau FC quyết định đồng ý cho Quang Hải trở về thi đấu. Sự hiện diện của tiền vệ mang áo số 19 tại giải đấu lần này sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo gia tăng sức mạnh đáng kể, đặc biệt là ở khu trung tuyến.

Như vậy, ĐT Việt Nam gần như sẽ có được một lực lượng mạnh nhất tại AFF Cup 2022. Đáng nói, đây cũng là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt những chiến binh Sao Vàng.

Do đó, toàn đội hạ quyết tâm cao nhất để đòi lại ngôi vương từ tay người Thái, để làm món quà tri ân cho nhà cầm quân người Hàn Quốc sau những đóng góp to lớn của ông cho bóng đá Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng