Quảng cáo

Động thái của Quang Hải khiến dư luận Đông Nam Á cực hoang mang

Thứ sáu, 18/11/2022 18:30 PM (GMT+7)

Báo chí khu vực Đông Nam Á bày tỏ sự quan tâm khi Quang Hải được Pau FC cho phép tham dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 16/11, fanpage Pau FC đăng tải thông tin xác nhận đồng ý cho Quang Hải về tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Đến ngày 17/11, HLV Park Hang Seo cũng đã công bố danh sách triệu tập sơ bộ của ĐT Việt Nam và không có gì bất ngờ khi cái tên Quang Hải góp mặt.

Thông tin này phần nào đã khiến nhiều đối thủ của ĐT Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á bị "việt vị". Tờ Vocket FC của Malaysia đăng tải bài viết với tiêu đề: "Pau FC bất ngờ thay đổi ý định của mình để Quang Hải có thể thi đấu ở AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam".

Trang Vocket của Malaysia cũng phân tích rằng ban đầu Pau FC đã không đồng ý cho Quang Hải tham dự AFF Cup 2022 khi đây là giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA. Tuy nhiên việc Quang Hải trở về ĐT Việt Nam sẽ là thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo khi đây là ngôi sao mà ông vẫn chờ đợi.

Quang Hải về đá AFF Cup khiến dư luận Đông Nam Á cực hoang mang 219360
Tờ Vocket bất ngờ với thông tin Quang Hải trở về thi đấu tại AFF Cup

Tờ nhật báo của Malaysia cũng trích lại phát biểu của HLV Didier Tholot khi cho rằng Quang Hải cũng sẽ có ít thời gian thi đấu hơn. Tuy nhiên việc để ngôi sao sinh năm 1997 trở về ĐT Việt Nam cũng có thể giúp Quang Hải trở lại mạnh mẽ hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải cùng với CLB Pau FC.

Ngoài Vocket, trang SiamSport cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Quang Hải được Pau FC cho phép về thi đấu tại AFF Cup 2022. Tờ báo Thái Lan cho rằng đây là thông tin rất vui với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Điều này có phần trái ngược với chính ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin. Tiền vệ đang chơi bóng ở Nhật Bản đã quyết định không thi đấu tại AFF Cup với lý do muốn nghỉ ngơi dù J-League 1 cũng đã kết thúc ngay trước khi AFF Cup diễn ra.

Tuy nhiên Quang Hải sẽ hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam và bỏ lỡ 2 trận đấu giao hữu của "Rồng Vàng" gặp Dortmund (30/11) và Philippines (14/12). Sau ngày 20/11, Quang Hải sẽ rời Pau FC để sang Thụy Sĩ tập luyện một mình trước khi trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 15/12.

Trò cưng thầy Park nói gì khi được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo