Quảng cáo

Mất cả dàn sao khủng, CLB Hải Phòng bất ngờ 'nhờ cậy' đội sắp giải thể

Thứ sáu, 18/11/2022 19:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ CLB Hải Phòng đang nhắm tới 4 cầu thủ của CLB Sài Gòn.

Nghe nội dung bài viết

Dù V-League 2022 còn 1 trận đấu nữa mới hạ màn thế nhưng CLB Hải Phòng đang liên tiếp nhận những thông tin không vui về tình hình nhân sự. Đội bóng đất Cảng đã phải nói lời chia tay với chân sút số 1 của mình là Rimario lẫn tiền vệ trụ cột Moses vì không thể đạt thỏa thuận gia hạn.

Ngoài ra CLB Hải Phòng cũng đã gửi thư cảm ơn và lời chia tay với những cầu thủ đã mượn từ các CLB khác như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho (HAGL), Đặng Văn Tới (Hà Nội FC)... Đến lúc này, đội chủ sân Lạch Tray đang đối mặt với cuộc "chạy máu lực lượng" nguy hiểm.

Với lực lượng chỉ còn 18 cầu thủ ở đội 1, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết CLB Hải Phòng chỉ giữ lại được Josehp Mpande. Thuyền trưởng của đội chủ sân Lạch Tray cũng tiết lộ về tình hình chuẩn bị lực lượng cho CLB trong mùa giải mới, trong đó có việc chiêu mộ 4 cầu thủ Sài Gòn FC:

Mất cả dàn sao khủng, CLB Hải Phòng bất ngờ 'nhờ cậy' đội sắp giải thể 219368
4 cầu thủ của Sài Gòn FC lọt vào tầm ngắm của Hải Phòng

"Xét những ngoại binh đang thi đấu ở V-League vừa qua, tôi chưa tìm thấy ngoại binh nào phù hợp, nên có lẽ sẽ tìm những ngoại binh mới. 

Hiện tôi đang nhắm đến một số cầu thủ của Sài Gòn FC và TP.HCM. Trong đó đặc biệt là 4 cầu thủ của sài Gòn FC, nhưng phải chờ họ đá xong trận đấu cuối cùng của V.League 2022 rồi mới bắt đầu xúc tiến thương thảo. Hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp, vì đây chính là 4 cầu thủ chúng tôi đang rất cần".

Sài Gòn vào lúc này đang đứng trên bờ vực của việc giải thể mặc dù đội bóng này vẫn còn cơ hội trụ lại V-League. Nếu Sài Gòn thắng Bình Dương và Hà Tĩnh không thể thắng được Thanh Hóa, đội bóng Sài Thành sẽ trụ hạng thành công. Theo phát biểu của Cao Văn Triền, nhiều cầu thủ của Sài Gòn cũng đang tính đến những bến đỗ mới sau khi V-League kết thúc.

Ngoài Hải Phòng, Viettel cũng là đội đang có rất nhiều biến động về lực lượng. Đội bóng quân đội đã nói lời chia tay với Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh cùng với đó là bộ đôi ngoại binh Pedro Paulo và Caique.

'Đại gia V-League' chia tay 2 siêu sao vì lý do không ai ngờ?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT