Quảng cáo

Rời Hải Phòng, 'siêu ngoại binh' gia nhập giải ngân hà mới của V-League?

Thứ sáu, 18/11/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Hải Phòng, đang có thông tin cho rằng Rimario sẽ gia nhập CLB SLNA.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Rimario đã chính thức nói lời chia tay CLB Hải Phòng sau khi V-League 2022 khép lại. Tiền đạo người Jamaica chắc chắn sẽ là chủ nhân của danh hiệu vua phá lưới năm nay với 17 bàn thắng, trong khi 2 cái tên xếp sau là Tiến Linh và Tuấn Hải mới có được 8 bàn.

Nguyên nhân được đưa ra là do Hải Phòng và Rimario không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Như vậy trong 6 mùa giải chơi bóng ở V-League, tiền đạo 28 tuổi đã khoác áo tới 5 đội bóng khác nhau bao gồm Thanh Hóa, HAGL, Hà Nội, Bình Định và mới đây nhất là Hải Phòng.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Rimario sẽ là CLB SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đang tỏ rõ tham vọng vô địch của mình nhưng chất lượng ngoại binh không được như ý muốn. Ngoài Rimario, tiền vệ Moses cũng có thể chia tay Hải Phòng để gia nhập SLNA.

Rời Hải Phòng, 'siêu ngoại binh' gia nhập giải ngân hà mới của V-League? 219346
Rimario có thể gia nhập SLNA từ mùa giải sau

Giống như Rimario, Moses cũng hết hạn hợp đồng với Hải Phòng sau khi mùa giải này khép lại và đã không thể có được 1 thỏa thuận tiếp tục gia hạn nào. BLĐ đội bóng thành phố Cảng cũng có những buổi làm việc với 2 cầu thủ này nhưng cuối cũng vẫn không thể giữ chân thành công.

Sau thành tích ấn tượng là ngôi á quân V-League 2022, CLB Hải Phòng đang đối mặt với cuộc chảy máu lực lượng khá nghiêm trọng. Những Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho (HAGL), Đặng Văn Tới (Hà Nội FC) sẽ phải trở về đội bóng chủ quản sau khi mùa giải kết thúc. Hiện tại mất thêm cặp đôi trụ cột Rimario và Moses khiến Hải Phòng lại càng gặp thêm khó khăn.

Dù mùa giải V-League 2022 còn 1 vòng đấu nữa mới hạ màn những thị trường chuyển nhượng lại đang nóng lên từng ngày. Trước đó Viettel cũng đã nói lời chia tay với 1 loạt công thần như bộ đôi Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh, 2 tiền đạo ngoại người Brazil là Pedro Paulo và Caique.

Trò cưng thầy Park nói gì khi được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT