Quảng cáo

Huỳnh Như lập cú đúp giúp Lank FC giành chiến thắng 5 sao

Thứ bảy, 19/11/2022 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 5-0 của Lank FC trước Ovarense.

Sau trận hòa đáng tiếc trước Famalicao, Lank FC sẽ bước vào cuộc đối đầu với Ovarense. Đội bóng của Huỳnh Như đã từng gặp Ovarense trong quá khứ. Trong đó có thất bại đáng quên 5 bàn không gỡ vào năm 2019.

Ở trận này, Huỳnh Như được điền tên vào đội hình xuất phát. Lank FC nhanh chóng làm chủ thế trận và có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 7 do công của Sara. Ngay sau đó 3 phút, Sini nhân đôi cách biệt cho Lank FC.

Huỳnh Như cũng nhanh chóng để lại dấu ấn với bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 13. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã có cho mình cú đúp trong vòng 10 phút sau đó trước khi Baleia ấn định cách biệt 5-0 trong hiệp 1.

Huỳnh Như lập cú đúp trong trận thắng 5-0 của Lank FC
Huỳnh Như lập cú đúp trong trận thắng 5-0 của Lank FC

Sang hiệp 2, Ovarense nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng không thành. Lank FC cũng không có thêm bàn thắng nào vào lưới đối phương. Tuy nhiên, Huỳnh Như và đồng đội vẫn có được chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Ovarense.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà cầu thủ quê Trà Vinh ghi cú đúp cho Lank FC. Trước đó, Huỳnh Như đã ghi cú đúp và có 1 kiến tạo ở trận gặp Famalicao tại giải vô địch Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như đang cho thấy khả năng hòa nhập tốt ở môi trường mới. Theo chia sẻ mới nhất từ người đại diện, nữ cầu thủ quê Trà Vinh rất hòa đồng, thân thiện, ai nói gì cũng gật đầu và cười. Đó chính là dấu ấn mà Huỳnh Như để lại trong mắt đồng đội tại Lank FC.

Sau trận đấu này, Lank FC sẽ có vài ngày để nghỉ ngơi trước khi chạm trán Damaiense tại vòng 7 Liga BPI. Hiện, Huỳnh Như và đồng đội đang tạm đứng thứ 6 trên BXH (8 điểm).

 
90'

HẾT GIỜ

Lank 5-0 Ovarense

 
46' Hiệp 2 bắt đầu
 
45'

HẾT H1. Lank 5-0 Ovarense

Huỳnh Như ghi cú đúp với 2 bàn thắng ở phút thứ 13 và 23.

Các bàn thắng còn lại được ghi do công của Sara A, Sini và Baleia.

Trực tiếp Lank FC 5-0 Ovarense: Huỳnh Như lập cú đúp 219758
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Lank FC vs Ovarense: Huỳnh Như đá chính 219756

Huỳnh Như có bước ngoặt trong sự nghiệp, khiến toàn đội Lank FC ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT