Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp 'báo động đỏ', HLV Park Hang Seo tức tốc hành động

Thứ bảy, 19/11/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo tỏ ra rất sốt ruột trước thông tin về lực lượng của ĐT Việt Nam trước AFF Cup.

Nghe nội dung bài viết

Giống như những lần hội quân trước, Nguyễn Tiến Linh luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo trên hàng công. Trước ngày tập trung ĐT Việt Nam, chân sút sinh năm 1997 khiến nhiều người lo lắng khi tái phát chấn thương.

HLV Park Hang Seo tỏ ra rất sốt ruột và lo lắng trước thông tin trên. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trực tiếp gọi điện cho Tiến Linh và dặn dò người học trò phải tránh chấn thương đáng tiếc.

Theo thông tin mới nhất, Tiến Linh chỉ bị đau nhẹ. Ban huấn luyện CLB Bình Dương tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ quê Hải Dương phục hồi trước khi lên hội quân ĐTQG vào ngày 23/11 tới.

Ở chuyến làm khách trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất, HLV Lư Đình Tuấn cũng không điền tên Tiến Linh vào đội hình xuất phát. Bình Dương đã hết mục tiêu ở mùa giải V-League 2022 trong khi đó Sài Gòn FC đang trong cuộc đua trụ hạng với Hà Tĩnh.

Trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới gần thì mối lo chấn thương với các tuyển thủ cũng tăng lên. Thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng đã liên tục điện thoại hỏi thăm và dặn dò các học trò tập trung thả lỏng và dưỡng chân.

ĐT Việt Nam đứng trước 'báo động đỏ', HLV Park Hang Seo tức tốc hành động-219675
HLV Park Hang Seo trực tiếp gọi điện cho Tiến Linh

Một số cầu thủ làm nhiệm vụ ở vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 sẽ hội quân muộn hơn, sau khi hoàn thành nhiệm vụ với CLB chủ quản. Riêng Nguyễn Tiến Linh còn có 1 trận giao hữu với Kawasaki Frontale (Nhật Bản) trong màu áo Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, việc Tiến Linh có ra sân hay không vẫn còn tùy thuộc vào quyết định của BHL.

Ngoài Tiến Linh, HLV Park Hang Seo còn triệu tập những gương mặt khác ở vị trí tiền đạo lên ĐT Việt Nam là Văn Quyết, Tuấn Hải, Đức Chinh, Văn Toàn và Đình Duy. Tại AFF Cup 2022, Tiến Linh và đồng đội đặt mục tiêu giành chức vô địch để tri ân vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

'Đội bóng tí hon' đưa ra quyết định không ai ngờ tới ở AFF Cup 2022

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT