Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có động thái mới 'đốn tim' người hâm mộ

Thứ bảy, 19/11/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Park Hang Seo tiếp tục có hành động khiến nhiều khán giả hào hứng trước ngày ĐT Việt Nam tập trung.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi công bố tài khoản Facebook chính thức của mình. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam nhận về hơn 40.000 lượt theo dõi chỉ sau vài ngày gia nhập mạng xã hội.

Đến chiều ngày 19/11, HLV Park tiếp tục đăng ảnh chụp chung với thủ thành Văn Lâm và Tấn Tài lên facebook cá nhân. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam viết dòng trạng thái bằng tiếng Anh và tiếng Việt:

"Hôm nay, tôi đã có bữa trưa vui vẻ cùng Hồ Tấn Tài và Văn Lâm. Hai trò đã giới thiệu cho tôi món bún chả cá và tôi thực sự thích món ăn này. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!".

Ngay lập tức, bức ảnh của HLV Park Hang Seo đã thu hút lượng tương tác cao. Dưới bài đăng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và thủ môn Văn Lâm cũng để lại bình luận đầy hóm hỉnh. Văn Lâm còn "trách khéo" thầy Park rằng đi ăn chỉ nhắc đến Tiến Linh trong suốt cuộc trò chuyện.

HLV Park Hang Seo 'đốn tim' người hâm mộ 219742
HLV Park Hang Seo up ảnh đi ăn cùng Văn Lâm, Tấn Tài

Hiện, danh sách bạn bè ở facebook cá nhân của HLV Park Hang Seo là 22 người. Trong đó toàn bộ là các học trò của ông ở ĐT Việt Nam như Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Khuất Văn Khang, Nguyên Mạnh, Văn Lâm, Thanh Bình, Văn Hậu hay Bùi Hoàng Việt Anh,...

Trước đó, nhiều cầu thủ như Văn Toàn, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải cũng đăng tải khoảnh khắc HLV Park gửi lời mời kết bạn. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hóm hỉnh viết lên trang cá nhân rằng: "Yêu thương các con vào rồi chấp nhận cho".

Ít ngày tới, thầy trò HLV Park sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp CLB Borussia Dortmund và ĐT Philippines. Nếu như trận gặp Dortmund chúng ta đá trên SVĐ Mỹ Đình thì màn so tài với Philippines dự kiến diễn ra ở Hàng Đẫy.

Danh sách chính thức tham dự AFF Mitsibishi Electrice Cup 2022 sẽ được HLV Park Hang Seo công bố sau ngày 14/12. Đến ngày 17 hoặc 18/12, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Lào để chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2022.

Thắng Bình Dương, Sài Gòn FC có lời chia tay đẹp với V-League

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT