Quảng cáo

Xuất hiện chi tiết cực kỳ quan trọng về HLV mới của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 22/11/2022 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Rất có thể, người thay thế HLV Park Hang-seo sau AFF Cup 2022 sẽ là một chiến lược gia đến từ châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Sau khi thông tin chính thức được phát đi, hàng loạt những cái tên nổi bật đuợc cho là đã "nộp hồ sơ" gửi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo thông tin mới nhất từ Thể thao & Văn hóa, VFF đang tìm kiếm một HLV trưởng đến từ châu Âu, chẳng hạn như Tây Ban Nha, để làm mới phong cách chơi bóng cũng như tạo luồng gió mới cho bóng đá Việt. Thậm chí, nhiều HLV đang, hoặc đã từng làm việc tại châu Âu cũng đã gửi thông tin ứng cử vào vị trí "ghế nóng" do HLV Park Hang Seo để lại. Theo đó, VFF cũng đang làm việc với các ứng viên để tìm ra người phù hợp, về cả mặt lương thưởng cũng như chiến thuật. Trước đó, VFF cũng tiết lộ sẽ tìm một chiến lược gia có tên tuổi, giàu kinh nghiệm.

NÓNG: HLV Park Hang-seo viết tâm thư, đặc biệt tri ân ông chủ HAGL-220530
Người kế nhiệm HLV Park Hang-seo sẽ là một chiến lược gia đến từ châu Âu

Trong khoảng thời gian sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng thời gian vô cùng bận rộn với đội bóng áo đỏ. Trước mắt, toàn đội sẽ tập trung rèn luyện để hướng tới trận giao hữu quốc tế gặp CLB Borussia Dortmund vào ngày 30/11 tới. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển đến Bà Rịa Vũng Tàu để tập huấn rồi quay trở lại Hà Nội để giao hữu với ĐT Philippines. 

Cũng trong tối 21/11, HLV Park Hang-seo bất ngờ đăng tải bức thư tri ân và chia tay bóng đá Việt Nam. Theo đó, ông thầy người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đến toàn bộ lãnh đạo đất nước, lãnh đạo VFF, các cầu thủ và đặc biệt là người hâm mộ đã ủng hộ và dõi theo đội tuyển trong suốt 5 năm vừa qua. Bên cạnh đó, thầy Park cũng mong muốn CĐV Việt Nam sẽ cùng ủng hộ đội tuyển ở chiến dịch AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây. 

Thầy Park vẫn 'hé cửa', Công Phượng còn nguyên cơ hội dự AFF Cup?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT