Quảng cáo

NÓNG: HLV Park Hang-seo viết tâm thư, đặc biệt tri ân ông chủ HAGL

Thứ hai, 21/11/2022 19:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo đã đăng tải tâm thư đầy xúc động trước khi chia tay ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân facebook mới đây, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ tâm thư sau 5 năm làm việc với bóng đá Việt Nam. Theo đó, sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ chia tay đội bóng áo đỏ.

Trong thư, chiến lược gia Hàn Quốc xúc động cho biết: "Trong thời gian qua, tôi đã dành nhiều thời gian họp bàn ban huấn luyện, kiểm tra từng cầu thủ và chuẩn bị cho kì AFF Cup 2022 sắp tới. Thật khó để tin rằng giải đấu này sẽ là lần cuối cùng tôi dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Những kỉ niệm đẹp trong 5 năm qua cùng với đội lại ùa về trong tôi. Tôi trân trọng từng khoảnh khắc đó và thông qua bức thư này, tôi muốn gửi sự cảm kích tới những người đã giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua". 

316211161_118544817733556_6882020403802023878_n (1)
Tâm thư thầy Park đăng tải trên facebook cá nhân

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo đất nước Việt Nam, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB, cầu thủ, phóng viên và đặc biệt là người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi sẽ không nhường ai tấm HCV SEA Games 31'-140700
HLV Park Hang-seo gửi tâm thư chia tay với đất nước Việt Nam

"Tôi muốn được dành sự tôn trọng đến những thành viên ban huấn luyện đã tận hiến để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nỗ lực cống hiến trong công việc của họ xứng đáng được ngợi ca. Nhìn lại những giải đấu cấp đội tuyển lẫn đội trẻ U23 trong 5 năm qua, tôi không thể nào tự hào hơn về các cầu thủ. Thay mặt toàn thể ban huấn luyện, tôi muốn bày tỏ sự cảm kích và tôn trọng đến các cầu thủ đáng mến của chúng ta.

Nỗ lực của từng cá nhân và tập thể cộng hưởng với tài năng đã tạo nên thành quả phi thường. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi không thể nào không nhắc đến các nhà báo, phóng viên và các đơn vị truyền thông đã hoàn thành xuất sắc việc truyền tải đến khán giả quá trình và sự thành công của bóng đá Việt Nam. Tôi rất cảm kích vì những gì các bạn đã làm đóng vai trò rất lớn để xây dựng nên sự đoàn kết cho bóng đá Việt Nam".

Đặc biệt trong thư, nhà cầm quân 65 tuổi đặc biệt gửi lời cảm ơn đến bầu Đức, chủ tịch CLB bóng đá HAGL: "Về mặt cá nhân, tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Ông ấy là người đóng vai trò quan trọng với quyết định đến Việt Nam làm việc của tôi. Tôi biết ơn sự động viên không ngừng nghỉ của ông trong quãng thời gian công tác tại Việt Nam.

Mặc dù tôi không thể nhắc tới tất cả mọi người trong bức thư dài này, nhưng mong các bạn biết rằng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn. Tôi không thể giấu nổi sự bồi hồi khi nhìn lại hành trình 5 năm tại Việt Nam, nhưng giờ là lúc tạm đặt cảm xúc sang một bên để khoác lên mình tấm áo chiến binh Việt Nam. Tôi kêu gọi sự ủng hộ và cổ vũ của các bạn dành cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam ở giải đấu sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn trên sân. Cảm ơn".

ĐT Việt Nam nhận thêm tin cực vui từ 'trò cưng' thầy Park

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo