Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận thêm tin cực vui từ 'trò cưng' thầy Park

Thứ hai, 21/11/2022 18:51 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam vẫn sẽ nhận được sự phục vụ của Tiến Linh ở trận đấu gặp CLB Dortmund ngày 30/11.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/11, dự kiến 31 cầu thủ ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập cho trận đấu với CLB Dortmund sẽ tập trung tại Hà Nội. Toàn đội sẽ có khoảng thời gian ngắn tập luyện cùng nhau trước khi đối đầu với đội bóng hàng đầu nước Đức.

Tuy vậy trước đó, NHM Việt Nam không khỏi hoang mang khi Tiến Linh bị thương và đã không thể ra sân thi đấu trận cuối cùng tại V-League 2022. Thậm chí, ở trận giao hữu quốc tế với CLB Kawasaki Frontale, Tiến Linh cũng không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Đè bẹp U23 Indonesia, Tiến Linh khẳng định muốn thắng đậm hơn tại SEA Games-134042
Tiến Linh hoàn toàn có thể thi đấu trận gặp CLB Dortmund

Trước đó, Tiến Linh được xác nhận dính chấn thương cổ chân trái trong chiến thắng thăng hoa của CLB Bình Dương trước Đông Á Thanh Hóa. Sau đó 10 ngày, ở buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với CLB Sài Gòn, Tiến Linh tái phát chấn thương và bị sưng phần cổ chân trái. Vì thế, anh không được đăng ký thi đấu ở vòng cuối V.League 2022.

Dù vậy, người yêu mến bóng đá Việt Nam có thể yên tâm bởi chấn thương của tiền đạo B. Bình Dương là không nghiêm trọng. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Tiến Linh hoàn toàn vẫn có thể thi đấu ở trận giao hữu với Dortmund diễn ra vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. Khi lên tuyển, Tiến Linh sẽ được kiểm tra thêm. Trong những buổi đầu, anh có thể phải tập riêng để hồi phục hoàn toàn.

Đây được xem như một tin tức vô cùng đáng mừng đối với đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Dưới thời ông thầy người Hàn Quốc, Tiến Linh đóng vai trò quan trọng ở vị trí cao nhất trên hàng công. Cầu thủ này cũng thường xuyên là cây ghi bàn đầy năng suất cho đội bóng áo đỏ. 

Bên cạnh Tiến Linh, thầy Park cũng triệu tập hàng loạt cái tên ở đợt tập trung lần này như Tuấn Hải, Văn Quyết và Đình Duy. Tuy nhiên, hiện Đình Duy cũng đang gặp phải chấn thương vai trong chuyến làm khách gặp Viettel ở vòng cuối V-League 2022.

VIDEO: Pau FC giao nhiệm vụ, Quang Hải chính thức lên đường sang Thụy Sĩ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT