Quảng cáo

Tuột mất sao U23 Việt Nam, CLB V-League có Xuân Trường 2.0 'miễn phí'

Thứ hai, 21/11/2022 16:46 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM sẽ tiếp nhận 17 cầu thủ trẻ vừa tốt nghiệp khóa 1 và 2 của Học viện bóng đá Nutifood JMG.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 21/11 tại đại bản doanh của đội bóng, CLB TP HCM đã có buổi lễ tiếp nhận 17 cầu thủ trẻ trưởng thành từ Học viện bóng đá Nutifood JMG. Đây là lứa cầu thủ vừa tốt nghiệp khóa 1 và khóa 2 của học viện hứa hẹn sẽ mang lại những làn gió mới cho đội hình của TP HCM ở năm 2023.

Lứa cầu thủ này từng giúp Học viện Nutifood gặt hái được rất nhiều thành công như là á quân Giải U19 quốc gia 2021 và vô địch Giải U21 quốc gia 2021. Học viện Nutifood JMG bắt đầu được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu là đào tạo ra nhiều cầu thủ trẻ chất lượng cho bóng đá Việt Nam.

Hai tài năng sáng giá nhất của 17 cầu thủ kể trên là Nguyễn Thanh Khôi (2001) và Hoàng Vĩnh Nguyên (2002) sẽ được đôn thẳng lên đội 1 của CLB TP HCM. Đây là 2 trong số những ngôi sao sáng giá nhất của HV Nutifood, trong đó Hoàng Vĩnh Nguyên được mệnh danh là "Xuân Trường 2.0".

Đội bóng của Lee Nguyễn bất ngờ có Xuân Trường 2.0 'miễn phí' 220450
CLB TP HCM sẽ tiếp nhận 17 cầu thủ trẻ của Học viện Nutifood

Tuy nhiên cái tên số 1 của Học Viện Nutifood là Nguyễn Quốc Việt không nằm trong danh sách 17 cầu thủ được chuyển giao này. "Vua giải trẻ" của bóng đá Việt Nam sẽ trở về thi đấu cho CLB HAGL kể từ mùa giải năm sau. Dẫu sau những cái tên kể trên cũng đều rất chất lượng. 

HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP HCM chia sẻ: "Việc hợp tác là một phần quan trọng để đội TP HCM có được nguồn cầu thủ chất lượng kế cận cho những cầu thủ đang thi đấu ở giải V.League. Với những gì các em đã thể hiện ở các giải trẻ kết hợp với môi trường tập luyện chuyên nghiệp ở học viện, tôi tin tưởng các em sẽ phát triển và hòa nhập nhanh với môi trường bóng đá chuyên nghiệp".

Mùa giải 2023 cũng đánh dấu không ít sự thay đổi về lực lượng của CLB TP HCM. Đội chủ sân Thống Nhất sẽ thanh lọc 1/3 đội hình và cầu thủ nếu muốn ở lại phải chấp nhận giảm lương. Nguyên nhân của điều này có thể do nguồn tài trợ của "Chiến hạm đỏ" không còn dồi dào như trước.

NÓNG: Bầu Đức ra 'phán quyết' cuối cùng về tương lai dàn sao HAG

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo