Quảng cáo

Ngỡ ngàng: Đội bóng Đông Nam Á bổ nhiệm HLV mới chỉ 24 tuổi

Thứ hai, 21/11/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Một CLB Thái Lan vừa khiến nhiều người bất ngờ khi bổ nhiệm tân HLV trẻ tuổi sinh năm 1998.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin được truyền thông Thái Lan đăng tải, CLB Chainat Hornbill vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Đội bóng đang chơi ở Thai League 2 bổ nhiệm Pannarai Pansiri vào vị trí HLV trưởng.

Đáng chú ý, tân HLV của Chainat Hornbill FC có tuổi đời còn rất trẻ khi sinh năm 1998. Với chức danh mới, Pannarai Pansiri đã trở thành HLV trưởng có tuổi đời trẻ nhất ở Thai League 2 từ trước tới nay.

Pannarai Pansiri chính là HLV trẻ nhất lịch sử xứ Chùa vàng hoàn thành khóa học huấn luyện viên bóng đá chứng chỉ 'A' AFC. Trước đó, Pannarai 'Otto' Pansiri từng có thời gian làm việc tại một vài CLB như Muangkan United, Bangkok United hay đội tuyển U16 Thái Lan.

Pannarai Pansiri và Chainat Hornbill FC được cho là đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới cuối tháng 4/2023. Mức lương cụ thể không được 2 bên tiết lộ.

Ngỡ ngàng: Đội bóng Đông Nam Á bổ nhiệm HLV mới chỉ 24 tuổi 220408
HLV Pannarai Pansiri có tuổi đời còn trẻ

Trên trang cá nhân của mình, tân thuyền trưởng trẻ nhất lịch sử Thai League 2 thường xuyên đăng tải hình ảnh công việc. Ngoài ra, Pannarai Pansiri cũng hay khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia của mình. Chi tiết khá thú vị khác là HLV sinh năm 1998 có sở thích nuôi mèo và hay up ảnh thú cưng lên insta cá nhân.

Hiện, Chainat Hornbill FC đang đứng thứ 15 trên BXH Thai League 2 mùa giải 2022/23. Đội bóng này đang đối diện với nhiều khó khăn khi có phong độ không tốt. Đoàn quân của tân HLV Pannarai Pansiri mới có được 15 điểm sau 14 trận đã đấu (chỉ xếp trên 3 đối thủ khác là Krabi FC, Ranong Utd và Udon Thani).

Theo lịch thi đấu Thai League 2, các cầu thủ Chainat Hornbill sẽ chạm trán với Chiangmai vào lúc 19h00 ngày 26/11 tới. Hiện, Chiangmai đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 18 điểm (đứng đầu bảng là Nakhon Si United FC).

Trụ hạng phút cuối, Hà Tĩnh quyết tâm lột xác ở mùa giải 2023

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT