Quảng cáo

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho người hâm mộ

Thứ hai, 21/11/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ vừa nhận tin vui liên quan tới hành trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup vào cuối năm.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Borussia Dortmund được coi là màn chạy đà quan trọng trước thềm AFF Cup 2022. Mới đây, BTC vừa đưa ra thông báo quan trọng về công tác bán vé trận giao hữu này.

Từ ngày 21/11 đến 25/11, người hâm mộ mua vé xem trận Việt Nam vs Dortmund trực tuyến trên ứng dụng một ví điện tử sẽ được giảm 28% giá vé, với cả 3 mệnh giá 800 nghìn đồng; 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

Khán giả cũng có thể nhận ưu đãi trên khi thanh toán qua QR tại 2 quầy bán vé truyền thống ở SVĐ Hàng Đẫy và trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Với mức giảm 28%, mỗi khách hàng được áp dụng khuyến mại một lần trong chương trình và được ưu đãi tối đa 2 triệu đồng.

BTC tiếp tục nhận công văn đăng ký mua vé với số lượng lớn từ các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam là đơn vị trực tiếp nhận công văn và xử lý yêu cầu.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h00 ngày 30/11 tại SVĐ Mỹ Đình. Đội bóng nước Đức mang sang Việt Nam 25 cầu thủ với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Marco Reus, Mats Hummels.

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho người hâm mộ-220339
Giảm giá 28% khi mua vé xem trận Việt Nam vs Dortmund qua ứng dụng ví điện tử

Trong khi đó, ĐT Việt Nam là tập hợp của dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm được bổ sung thêm những gương mặt trẻ triển vọng như Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương, Khuất Văn Khang, Phạm Đình Duy. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu đáng chờ đợi trên sân Mỹ Đình.

Nói về trận đấu đang rất được chờ đợi này, đội trưởng ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Đầu tiên, tôi và các đồng đội rất vinh dự khi được đón tiếp đội bóng lớn như Borussia Dortmund. Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn.

Tôi hy vọng việc thi đấu với những cầu thủ châu Âu như vậy sẽ giúp bản thân học hỏi được nhiều điều và hy vọng đội bạn sẽ cảm nhận được tình yêu bóng đá của người Việt Nam".

Sếp lớn FIFA khen ngợi Việt Nam trong ngày khai mạc World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo