Quảng cáo

Không vô địch, HAGL vẫn đứng đầu V-League 2022 ở thống kê đặc biệt

Thứ hai, 21/11/2022 07:48 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL nhận danh hiệu ý nghĩa về mặt tinh thần trước khi chia tay V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 đã chính thức khép lại sau 26 vòng đấu. CLB Hà Nội chính là tân vương ở mùa giải năm nay. CLB Hải Phòng xuất sắc về nhì còn Topenland Bình Định xếp ở vị trí số 3. Ở mùa giải này, dù đặt mục tiêu cao, HAGL đã không thể có được vị trí như mong muốn và xếp thứ 6 toàn mùa.

Tuy vậy, dù không có được chức vô địch, HAGL vẫn nhận được giải thưởng mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần. Họ là đội bóng chơi đẹp nhất V-League 2022.

Trực tiếp Sài Gòn 0-1 HAGL: Công Phượng lập công 167183
HAGL là đội bóng chơi đẹp nhất V-League 2022

Theo đó, đội bóng phố Núi là đội có số lượng thẻ vàng ít nhất trong tổng số 13 đội tham dự giải đấu. Đáng chú ý, HAGL nằm trong nhóm 5 đội không phải nhận chiếc thẻ đỏ nào cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Becamex Bình Dương, Viettel và SHB Đà Nẵng. Ngoài 5 đội kể trên, các đội còn lại đều đã nhận ít nhất 1 thẻ đỏ, trong đó Topenland Bình Định dẫn đầu kỷ lục với 5 tấm thẻ đỏ.

Hơn nữa, đội bóng của bầu Đức cũng là đội bị phạt ít nhất. Sau 24 trận đã đấu, học trò của HLV Kiatisak nhận về tổng cộng 24 thẻ vàng, trong đó có 1 tấm thẻ vàng dành cho trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn. Xuyên suốt giải, HAGL cũng chỉ có 2 cầu thủ bị treo giò vì nhận 3 thẻ vàng, đó là Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Đáng chú ý, HAGL cũng là đội duy nhất trong 13 đội nhận dưới 30 thẻ vàng. Trong khi đó, 12 đội còn lại đều bị phạt hơn 30 thẻ vàng với đội bị phạt nhiều nhất là CLB Nam Định với 44 lần bị trọng tài rút thẻ.

Sau V-League 2022, CLB HAGL sẽ tập trung thi đấu trận bán kết Cúp Quốc gia với CLB Hà Nội trên sân Pleiku. Nếu giành được chiến thắng, thầy trò HLV Kiatisak cũng sẽ tiếp tục được thi đấu trận chung kết trên sân nhà. 

Thêm ngôi sao HAGL được 'đại gia V-League' khao khát chiêu mộ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT