Quảng cáo

Trụ hạng phút cuối, Hà Tĩnh quyết tâm lột xác ở mùa giải 2023

Thứ hai, 21/11/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau mùa giải cực kỳ khó khăn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ có sự đầu tư và chuyển mình đáng kể trong năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Nhọc nhằn vượt qua Thanh Hóa ở vòng đấu cuối với tỷ số 2-1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã lách qua khe cửa hẹp và trở thành đội bóng cuối cùng trụ lại V-League 2022. Mùa giải vừa qua cực kỳ khó khăn với đội bóng núi Hồng và đã có khi họ bị cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé xuống hạng.

Vì thế ngay sau khi trụ hạng thành công, BLĐ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ngay lập tức có những động thái cụ thể để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đầu tiên, đội bóng núi Hồng sẽ nhận được sự quan tâm cũng như những khoản đầu tư lớn hơn từ tập đoàn Hoành Sơn, nhà tài trợ chính của đội.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ được nâng cấp về mặt sân bãi cũng như có thêm kinh phí để chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng ở mùa giải tới. Tin vui cũng đến với đội bóng núi Hồng khi họ đã giữ chân thành công trung vệ trụ cột Janclesio trước sự chèo kéo của nhiều đại gia khác tại V-League.

Trụ hạng phút cuối, Hà Tĩnh quyết tâm lột xác ở mùa giải 2023 220393
Hà Tĩnh gia hạn thành công với trung vệ Janclesio

Ngoài việc nâng cấp đội hình, HLV Nguyễn Thành Công cho biết cũng sẽ thanh lý hợp đồng với những cầu thủ không đạt yêu cầu chuyên môn. Sau khi trụ hạng thành công, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được thưởng nóng 2 tỷ đồng cùng với đó là sự động viên tới từ tỉnh và các mạnh thường quân khác.

Trợ lý Công Mạnh chia sẻ: "Mùa giải tới, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để làm tốt hơn. Nếu cứ thi đấu rồi phải chờ đợi như mùa này thì rất đau tim. Về nhân sự phải đợi sau ngày hôm nay chúng tôi mới tính toán. Kế hoạch thế nào tôi không thể chia sẻ ngay lúc này”.

Mùa giải 2022, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối diện với muôn vàn khó khăn từ lực lượng cho đến cơ sở vật chất. Đội bóng núi Hồng hiếm khi nào có được lực lượng mạnh nhất và đã có giai đoạn mất gần nửa đội hình vì chấn thương. Thậm chí ở vòng đấu cuối, cả Phi Sơn và trung vệ Janclesio phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu vì trước đó vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

CLB V-League bất ngờ chia tay 2 nhà vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT