Quảng cáo

CLB V-League bất ngờ chia tay 2 nhà vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 20/11/2022 20:16 PM (GMT+7)

Tiền vệ Huy Hùng và thủ môn Tuấn Mạnh sẽ không gắn bó với CLB SHB Đà Nẵng kể từ mùa giải năm sau.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 dù chỉ mới hạ màn nhưng thị trường chuyển nhượng đang có những diễn biến tương đối bất ngờ. Thông tin mới nhất tới từ CLB SHB Đà Nẵng khi đội bóng sông Hàn bất ngờ chia tay với bộ đôi trụ cột của mình là thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh và tiền vệ Huy Hùng.

Theo thông tin từ Zing, thủ môn Tuấn Mạnh vẫn còn hợp đồng với SHB Đà Nẵng 1 năm nữa nhưng đôi bên đã chủ động thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Về trường hợp của Huy Hùng, hợp đồng hết hạn đúng lúc V-League 2022 hạ màn và tiền vệ này cũng quyết định không ký tiếp với Đà Nẵng.

Thực tế đây là thông tin không quá bất ngờ khi cả 2 cầu thủ này không được trao cơ hội nhiều ở mùa giải vừa qua. Tuấn Mạnh đã không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của SHB Đà Nẵng dù cho Thanh Bình chấn thương thì thủ môn Phan Văn Biểu là cái tên thường xuyên bắt chính.

CLB V-League chia tay 2 nhà vô địch AFF Cup sau khi mùa giải kết thúc 220033
Huy Hùng từng là trụ cột của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Huy Hùng sau khi bình phục chấn thương cũng không còn giữ được phong độ ấn tượng như trước kia. Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ của ĐT Việt Nam chỉ có vọn vẹn 2 lần được xếp đá chính, 7 lần vào sân từ ghế dự bị và 16 trận không được thi đấu bất kỳ 1 phút nào cho Đà Nẵng.

Về bến đỗ tương lai, Huy Hùng nhiều khả năng sẽ gia nhập 1 đội bóng phía Bắc trong khi Tuấn Mạnh có thể trở lại Khánh Hòa, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng V-League 2023. Ở chiều đến, Liễu Quang Vinh sẽ trở về sau khi được cho Sài Gòn mượn ở mùa trước. Cũng đang có tin đồn cho rằng Đà Nẵng muốn chiêu mộ Giang Trần Quách Tân, học trò cũ của HLV Phan Thanh Hùng.

Cả Tuấn Mạnh và Huy Hùng đều là 2 cái tên từng cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Trong đó, Huy Hùng là trụ cột và đóng góp 1 bàn thắng ở trận chung kết lượt đi gặp Malaysia còn Tuấn Mạnh sắm vai trò dự bị cho thủ môn Đặng Văn Lâm. 

NÓNG: Bầu Đức ra 'phán quyết' cuối cùng về tương lai dàn sao HAGL

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng