Quảng cáo

HLV Park: 'Tôi đã quyết định dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam từ một năm trước'

Thứ ba, 22/11/2022 10:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo mới đây đã chia sẻ về thời điểm quyết định chia tay bóng đá Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 22/11, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2022 cũng như buổi họp báo cuối cùng với tư cách là HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ thật lòng về quá trình 5 năm cùng với bóng đá Việt Nam.

Đáng chú ý, ở buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ ông đã tính toán sẽ ngưng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam từ một năm trước. Ông cho biết: "Tôi đã quyết định ngưng dẫn dắt ĐT Việt Nam từ khoảng một năm trước đó, vấn đề chỉ là chọn thời điểm thích hợp mà thôi".

HLV Park Hang Seo nói gì khi ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Singapore? 191080
HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định rời bóng đá Việt Nam từ 1 năm trước

Như vậy, sau AFF Cup 2020 diễn ra hồi cuối năm ngoái, HLV Park Hang-seo dường như đã quyết định không gắn bó thêm với bóng đá Việt Nam. Tuy vậy, ông vẫn ở lại cùng với đội bóng áo đỏ tại SEA Games 31.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định, dù không còn là HLV trưởng nhưng ông vẫn sẽ dành tình cảm lớn cho bóng đá Việt Nam cũng như những CĐV đã hết lòng ủng hộ đội tuyển trong suốt hơn 5 năm vừa qua. Theo đó, ông chia sẻ: "Trong 1-2 năm đầu tiên ở Việt Nam, mọi thứ đều vô cùng lạ lẫm. Tôi đã dành khoảng thời gian đó tìm hiểu về văn hoá, thói quen cũng như đặc điểm của các cầu thủ Việt Nam. Tuy vậy, đến năm thứ 3, tôi mới nhận ra người hâm mộ Việt Nam dù rất yêu và cuồng nhiệt bóng đá nhưng cũng đặt áp lực rất lớn vào đội tuyển. Nhưng dù sao, tôi vẫn thực sự cảm ơn NHM Việt đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong quá trình suốt hơn 5 năm vừa qua".

Cũng trong tối 21/11, thầy Park đã đăng tải tâm thư đầy xúc động trên facebook cá nhân để tri ân các lãnh đạo, cầu thủ và NHM bóng đá Việt.

Xuất hiện chi tiết cực kỳ quan trọng về HLV mới của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT