Quảng cáo

Sao Arsenal bất ngờ 'vạch trần' bản chất của Ronaldo trong phòng thay đồ

Thứ sáu, 10/02/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Sự thật về Cristiano Ronaldo đã được người đồng đội cũ làm rõ trong một bài phỏng vấn mới nhất.

Vào tháng 1/2015, Martin Odegaard đã rời Stromsgodset ở quê hương Na Uy để gia nhập Real Madrid trong một vụ chuyển nhượng trị giá 3 triệu bảng. Vào thời điểm đó, anh mới 16 tuổi và được xem như là tài năng trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu. Martin Odegaard đã học tiếng Tây Ban Nha trong thời gian chơi bóng cho Real Madrid, nhưng ban đầu, anh không nói được ngôn ngữ này.

May mắn thay cho Odegaard, lúc đó anh còn rất trẻ trong phòng thay đồ cũng có nhiều cầu thủ mà anh có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Ronaldo và Luka Modric trước đây lần lượt chơi ở Premier League cho Manchester United và Tottenham và đã học tiếng Anh trước khi gia nhập Real Madrid, trong khi cựu tiền vệ của Bayern Munich , Toni Kroos cũng nói được ngôn ngữ này.

Odegaard, hiện 24 tuổi và là đội trưởng của đội đang dẫn đầu Premier League Arsenal , đã nhớ lại trải nghiệm căng thẳng khi bước vào phòng thay đồ đầy sao ở Bernabeu những năm trước. Tiền vệ này nhớ rằng tất cả các cầu thủ cấp cao đều "rất tốt bụng" và cởi mở về cách những người nói tiếng Anh đã "chăm sóc đặc biệt" cho anh ấy.

hi-res-f8e5487c17a09db7a36d23abe427bf30-crop-north-1676025799.jpg
Odegaard có ấn tượng rất tốt với Ronaldo

"Tất cả những gì tôi đang nghĩ là những người này sẽ đối xử với tôi như thế nào khi tôi bước vào phòng thay đồ của họ. Đứa trẻ này không nói được tiếng Tây Ban Nha nào," Odegaard nói với The Players' Tribune . "Nhưng tất cả họ đều rất tốt bụng và những người nói tiếng Anh - Kroos, Modric, Ronaldo - đã chăm sóc tôi rất nhiều ngay từ đầu."

"Họ đã cho tôi lời khuyên và giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhưng thành thật mà nói, tôi không nghĩ ai trong số họ đặc biệt lo lắng về việc một thanh niên 16 tuổi đến từ Na Uy sẽ thay thế vị trí của họ trong đội."

Những bình luận của Odegaard càng đặc biệt vì Cristiano Ronaldo bị nhiều người chỉ trích là anh chỉ coi trọng việc ghi bàn và giành chiến thắng. Nhưng hành động của Ronaldo trong phòng thay đồ của Real Madrid chứng minh rằng không phải vậy, khi CR7 luôn tìm cách giúp đỡ những đồng đội mới còn bỡ ngỡ trong những ngày đầu tiên ở thủ đô Tây Ban Nha.

martin-odegaard-2101163716-1676025831.jpg
Giờ anh đã là đội trưởng của Arsenal

Odegaard tiếp tục trở thành cầu thủ ra mắt trẻ nhất trong lịch sử Real Madrid vào tháng 5 năm 2016, khi anh thay thế Ronaldo trong chiến thắng 7-3 trước Getafe khi mới 16 tuổi 157 ngày. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Odegaard làm được trong thời gian ở câu lạc bộ, khi anh ấy không thể ghi bàn trong 10 lần ra sân tiếp theo trong sáu năm rưỡi.

Odegaard đã trải qua thời gian rời Los Blancos theo dạng cho mượn ở Eredivisie và La Liga trước khi cuối cùng tìm được một nơi gọi là nhà tại Arsenal. Anh gia nhập Pháo thủ theo một thỏa thuận tạm thời vào tháng 1 năm 2021, có giá trị vĩnh viễn 30 triệu bảng vào mùa hè năm sau, và đã đưa đội bóng của anh ấy lên đầu bảng Premier League mùa này.

Khủng hoảng trầm trọng, Liverpool chốt mua ngay niềm tự hào của Chelsea

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Odegaard tự hào khi được trao băng đội trưởng Arsenal
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT