Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup có hành động khiến tất cả phải phẫn nộ

Thứ tư, 15/02/2023 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos đã không kiềm chế được cái đầu nóng của mình khi có một hành động xấu xí trong trận thua 0-1 trước Bayern Munich.

Rạng sáng nay (15/2), trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League, PSG đã nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich. Kết quả này khiến đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' gặp bất lợi và sẽ phải nỗ lực rất nhiều để lật ngược thế cờ trong trận lượt về sắp tới.

Thất bại cay đắng khiến các ngôi sao của PSG cực kỳ thất vọng, có lẽ chính vì điều này nên Sergio Ramos đã có một hành động xấu xí sau khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể, trên mạng xã hội, một đoạn video quay lại cảnh Ramos cùng đồng đội tiến đến chào khán giả sau trận đấu với Bayern. Tại đây, anh va phải một vài phóng viên đứng gần đó. Nhà vô địch World Cup 2010 tỏ thái độ, đẩy một phóng viên lỡ va vào mình. Sau đó, một người được cho là ban tổ chức sân Parc des Princes tiến đến để làm dịu cái đầu nóng của Ramos.

ramos-01-1752-1676465811.jpg
Ramos xô xát với phóng viên

Rất nhiều người hâm mộ đã cảm thấy phẫn nộ với hành động này của Sergio Ramos khi phản đối và lên án anh trên các trang mạng xã hội. Hậu vệ 36 tuổi đã chơi trọn vẹn trận đấu này, được Sofascore chấm điểm cao nhất hàng thủ PSG với 7,4 điểm.

Hợp đồng của Sergio Ramos với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ dựa vào màn trình diễn của anh trong quãng thời gian còn lại của mùa giải để quyết định có nên gia hạn hợp đồng hay không. PSG cũng muốn đánh giá năng lực của anh ở những trận cầu lớn. Từ đầu mùa 2022/23, Ramos có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trận lượt về giữa Bayern Munich và PSG sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới, trên sân vận động Allianz Arena. Ngôi sao số 1 của PSG, Kylian Mbappe cho biết toàn đội sẽ nỗ lực hết mình trong màn tái đấu này. "Cả đội sẽ tới sân của Bayern để giành chiến thắng. Luôn còn cơ hội để PSG đi tiếp và chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất trên sân của đối phương”.

Muốn rời MU, Rashford bỏ lỡ cơ hội gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất thế giới

Graham Potter nhận 'đặc ân' cuối, rõ thời điểm Chelsea thay tướng mới

HLV Bayern Munich phát biểu sau trận đấu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT