Quảng cáo

Hành động khó hiểu, sao ĐT Anh gây 'choáng' tới người hâm mộ

Thứ năm, 29/12/2022 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Kyle Walker của Manchester City đã có hành động tương đối kỳ lạ trên sân trong trận đấu với Leeds United vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (29/12), Manchester City đã có chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách tới sân của Leeds United trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Các ngôi sao Rodri và Erling Haaland đã thay nhau tỏa sáng để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Etihad.

Trong trận đấu này, điểm nhấn không chỉ diễn ra xoay quanh 11 cầu thủ trên sân, mà nó còn đến từ băng ghế dự bị của 'The Citizens'. Cụ thể, khi hiệp 2 của cuộc đọ sức đang diễn ra, ống kính máy quay bất ngờ hướng về phía khu vực kỹ thuật của Man City và khuôn mặt của Kyle Walker đột ngột xuất hiện trên sóng truyền hình.

Sao ĐT Anh có hành động cực kỳ khó hiểu trên sân 237664
Khuôn mặt của Kyle Walker đã lên sóng truyền hình. ẢNH: Internet

Tuyển thủ Anh đã tự ý xoay máy quay để hướng thiết bị này chếch ra ngoài sân. Trước đó vào hiệp đấu đầu tiên, Kyle Walker cũng đã hí húi với máy quay gắn trên nóc cabin. Khi làm rơi thiết bị này xuống sân, anh còn không thèm nhặt lên mà để nó nằm im dưới đất.

Được biết, đây là camera của hãng Amazon Prime Video, đối tác truyền hình của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Góc máy quay này giúp khán giả xem truyền hình trực tiếp thấy được cảnh rõ nét của các CLB trên băng ghế dự bị.

Sao ĐT Anh có hành động cực kỳ khó hiểu trên sân 237665
Anh đã tự ý điều chỉnh máy quay. ẢNH: Internet

Việc Kyle Walker điều chỉnh mấy qua khiến khán giả không thể xem được cảnh HLV Pep Guardiola và các học trò ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Rodri vào những phút bù giờ cuối hiệp 1. Trong trận đấu này, Kyle Walker không được thi đấu một phút nào khi HLV Pep Guardiola thay anh bằng cầu thủ trẻ Rico Lewis, sau khi hậu vệ này có màn thể hiện rất trong trận thắng Liverpool 3-2 tại vòng 16 đội cúp Liên đoàn vừa qua.

Từ đầu mùa giải đến giờ, Kyle Walker đã phải vật lộn với những chấn thương dai dẳng. Tuy vậy, cầu thủ 32 tuổi này vẫn có thể góp mặt tại World Cup 2022 cùng ĐT Anh, và đi đến tứ kết của giải đấu.

HLV Ancelotti tuyên bố thẳng về Messi khiến tất cả ngã ngửa

Messi chưa kịp về, PSG đón thêm tin dữ từ Neymar

Harry Kane nói về cuộc đọ sức giữa Kyle Walker và Kylian Mbappe. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT