Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/4: Có bản hợp đồng khủng, sắp bán đi bom tấn

Thứ tư, 05/04/2023 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United ký hợp đồng lớn hay sắp bán đi bom tấn là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 5/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/4

MU cân nhắc bán Jadon Sancho

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Manchester United đang cân nhắc việc bán cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho khi huấn luyện viên Erik ten Hag thất vọng với màn trình diễn của anh ấy.

downloaderla-642cb8b45c505-1680652490.jpg
Sancho sẽ rời MU? Ảnh: GETTY

Được biết, MU sẽ sử dụng số tiền thu được từ việc Sancho để bổ sung vị trí tiền đạo.

Gia hạn hợp đồng thành công với Luke Shaw

Vào ngày hôm qua (4/4), trang chủ của MU chính thức thông báo đã gia hạn hợp đồn thành công với hậu vệ trái Luke Shaw. Theo đó, tuyển thủ Anh sẽ tiếp tục gắn bó với Old Trafford tới năm 2027.

downloaderla-642cb8f750b3d-1680652570.jpg
Luke Shaw cam kết tương lai với MU. Ảnh: GETTY

Luke Shaw đã là một trong những cái tên không thể thay thế của Quỷ đỏ bên hành lang cánh trái trong những năm trở lại đây.  Anh là trụ cột đầu tiên được MU giữ chân, tiếp đến dự kiến sẽ là những Marcus Rashford, Diogo Dalot...

MU tranh hàng với Barca

MU và Barcelona được coi là hai trong số những câu lạc bộ lớn ở châu Âu quan tâm đến tiền đạo 18 tuổi người Brazil, Vitor Roque. Ngôi sao trẻ của Athletico Paranaense đã ghi 10 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo sau 40 trận cho câu lạc bộ hàng đầu Brazil.

Tuy vậy, nhiều nguồn tin tuyên bố rằng Roque muốn chuyển đến Barca hơn khi những người đồng hương Ronaldo, Rivaldo và Ronaldinho cũng đã rời Brazil để đến Nou Camp.

Osimhen quan tâm đến M.U

Theo TeamTalk, ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen, đang 'để mắt' đến việc chuyển đến MU vào mùa hè. Mùa giải này, tiền đạo này đã thi đấu xuất sắc ở Serie A và đã ghi rất nhiều bàn thắng trong danh hiệu của câu lạc bộ. Tuyển thủ Nigeria đã ghi tổng cộng 25 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân.

Trả giá khủng cho Harry Kane

Manchester United có thể phải vung tiền để ký hợp đồng với siêu sao Harry Kane của Tottenham, lên tới 90 triệu bảng. 

Tương lai của tiền đạo 29 tuổi có vẻ không chắc chắn sau khi Antonio Conte bị sa thải. Hợp đồng của đội trưởng tuyển Anh sẽ hết hạn vào năm tới, đồng nghĩa với việc Tottenham có nguy cơ mất anh miễn phí nếu anh không ra đi vào mùa hè này.

HLV Ten Hag nói về Luke Shaw (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm