Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/11: Chelsea đón tân binh từ World Cup, sao Hà Lan tính đường ra đi

Thứ ba, 22/11/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea ký hợp đồng với ngôi sao trở về từ World Cup hay Memphis Depay chia sẻ về tương lai là những tin tức đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/11

Nkunku gia nhập Chelsea hè tới

Theo tờ Le10Sport và nhà báo Ben Jacobs, Christopher Nkunku sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Thậm chí, có thông tin cho rằng tiền đạo của RB Leipzig đã hoàn thành kiểm tra y tế và chỉ chờ ngày ra mắt đội bóng mới.

Cầu thủ 25 tuổi vừa rời đội tuyển Pháp ở World Cup 2022 do bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng trước khi bay tới Qatar. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến quá trình ký hợp đồng với Chelsea. Ở mùa giải Bundesliga năm nay, Nkunku có phong độ cao với 12 bàn thắng sau 15 lần ra sân.

Tin chuyển nhượng 22/11: Chelsea đón tân binh từ World Cup, hàng tuyển Anh hot sau đại thắng 220871
Nkunku vẫn sẽ tới Chelsea theo đúng kế hoạch. (Ảnh: Getty)

Ngôi sao ĐT Hà Lan chia sẻ về việc ra đi trong tháng 1 tới

Chia sẻ về tương lai của mình ở Barcelona, Memphis Depay cho biết: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra sau World Cup. Tôi đã bình phục chấn thương và đang tận hưởng những trận đấu tại đây. Tôi không muốn nghĩ về quá khứ, cũng không muốn nghĩ xa hơn giải đấu”.

Hiện tại, Depay đang cùng ĐT Hà Lan thi đấu ở bảng A World Cup 2022 tại Qatar. Ở trận đấu đầu tiên với Senegal, anh và các đồng đội đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tin chuyển nhượng 22/11: Chelsea đón tân binh từ World Cup, hàng tuyển Anh hot sau đại thắng 220869
Depay muốn tập trung tối đa cho World Cup. (Ảnh: Getty)

Man City tiếp tục chèo kéo Toni Kroos

Nửa xanh thành Manchester đang tỏ rõ quyết tâm muốn chiêu mộ Kroos. Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), Man City sẵn sàng chi mức lương lên tới 230 ngàn bảng mỗi tuần cho chân chuyền người Đức.

Bên cạnh thu nhập, một yếu tố khác để Kroos cân nhắc là được làm việc với HLV Pep Guardiola. Anh không còn xa lạ với Pep khi từng ra sân 51 lần dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng 22/11: Chelsea đón tân binh từ World Cup, hàng tuyển Anh hot sau đại thắng 220870
Kroos sắp hết hạn hợp đồng với Real Madrid. (Ảnh: Getty)

Jordi Alba sẵn sàng ra đi nếu không được tôn trọng

Mới đây, tuyển thủ Tây Ban Nha đã lên tiếng về hợp đồng với Barcelona: “Tôi có hợp đồng với Barca và tôi cảm thấy mình có thể hoàn thành nó, tức đến tháng 6 năm 2024. Tôi nhận được sự tôn trọng ở đây. Nếu không, tôi sẽ là người đầu tiên ra đi, khi tôi không còn cảm thấy sẵn sàng thi đấu. Tôi không muốn biến mình thành kẻ ngốc”.

Chuyển nhượng Chelsea 21/11: Theo sát thủ thành số một tuyển Anh tại World Cup 2022

Tin chuyển nhượng 21/11: MU từng muốn chiêu mộ Mane, Arsenal giữ chân sao World Cup

Nkunku toả sáng ở Bundesliga. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo