Quảng cáo

Ronaldo từ chối hợp đồng chuyển nhượng 'siêu khủng' để ở lại Man United

Thứ sáu, 18/11/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiết lộ về những thông tin đề nghị chuyển nhượng đối với anh trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, bài phỏng vấn chỉ trích MU của Ronaldo luôn là tâm điểm của sự tranh cãi. Tiền đạo 37 tuổi cho rằng mình không nhận được sự tôn trọng cũng như cảm thấy không hài lòng về tình trạng ở sân Old Trafford thời điểm này.

Những lời nói của Ronaldo khiến HLV Erik ten Hag rất tức giận và ngay lập tức quyết định loại anh ra khỏi những kế hoạch sắp tới. Nhiều khả năng CR7 sẽ tính đến chuyện rời MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, sau khi World Cup 2022 trên đất Qatar kết thúc không lâu.

Ronaldo từ chối hợp đồng chuyển nhượng 'siêu khủng' để ở lại Man United 219168
Khả năng Ronaldo tiếp tục ở lại MU là rất thấp. (Ảnh: internet)

Quay trở lại thời điểm trước khi bài phỏng vấn được công khai, báo chí Anh đưa tin người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã đi “chào hàng” khắp các CLB ở châu Âu. Thế nhưng, không đội bóng nào tại lục địa già bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo đã phủ nhận hoàn toàn điều này: “Có một số đội bóng muốn ký hợp đồng với tôi nhưng tôi đã không ra đi vì cảm thấy thoải mái ở Man United. Và rồi họ nói rằng họ đã đề nghị tôi cái này cái kia, các vị Chủ tịch hay Giám đốc cũng nói rằng họ từ chối tôi. Đó hoàn toàn là nói dối”.

Bên cạnh đó, CR7 cũng khẳng định với Morgan rằng anh đã bỏ qua lời đề nghị về hợp đồng trị giá lên tới 350 triệu bảng từ một CLB ở Ả Rập Xê Út vào TTCN mùa hè: “Đó là sự thật, tôi đã nói không với đề nghị đó. Nhưng những gì báo chí nói thật rác rưởi, họ nói không ai muốn ký hợp đồng với tôi, điều đó hoàn toàn sai. Và rồi họ cứ lặp đi lặp lại như vậy”.

Ronaldo từ chối hợp đồng chuyển nhượng 'siêu khủng' để ở lại Man United 219167
Ronaldo tiết lộ những thông tin chuyển nhượng gần đây. (Ảnh: Twitter)

Trong buổi phỏng vấn, Ronaldo từng tiết lộ mình đã rất gần Man City khi rời Juventus, nhưng đã trở lại Man United theo tiếng gọi của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên nửa xanh thành Manchester đã bác bỏ điều này. Do đó, mọi thông tin đến lúc này vẫn chỉ mang tính tương đối.

Hiện tại, Ronaldo đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tập trung tối đa cho World Cup 2022 tại Qatar. Trận đấu đầu tiên của Selecao châu Âu ở bảng H là cuộc đối đầu với đội tuyển Ghana.

Ronaldo đích thân xác nhận khả năng đá cặp với Messi tại PSG

Ronaldo bị Man City 'vạch trần' sự thật trong thương vụ suýt chiêu mộ

Những bàn thắng của Ronaldo mùa giải năm nay. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT