Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/11: MU từng muốn chiêu mộ Mane, Arsenal giữ chân sao World Cup

Thứ hai, 21/11/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United từng rất muốn ký hợp đồng với Sadio Mane trong quá khứ và Arsenal muốn đẩy nhanh việc ký hợp đồng với bộ đôi đang dự World Cup là những tin tức đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/11

Cựu HLV Man United thừa nhận từng cố gắng chiêu mộ Mane

HLV Louis van Gaal cho biết: “Tôi nghĩ Mane là cầu thủ phi thường, tôi rất muốn cậu ấy khi làm HLV của MU. Lúc đó cậu ấy là cầu thủ Southampton. Senegal sẽ phải nhớ cậu ấy, nhưng điều tương tự cũng đang xảy ra với cầu thủ ghi bàn và kiến tạo hàng đầu của chúng tôi”.

Ở World Cup 2022, tuyển Senegal của Mane nằm cùng bảng A với tuyển Hà Lan do HLV Van Gaal dẫn dắt. Mặc dù vậy, cầu thủ của Bayern đã ngay trước ngày khai mạc. Trong khi đó, tuyển Hà Lan cũng sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Memphis Depay.

mane senegal
Mane bỏ lỡ World Cup 2022 một cách đáng tiếc. (Ảnh: Getty)

Arsenal nhanh chóng hoàn tất hợp đồng với những ngôi sao World Cup

Theo chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Gabriel Martinelli và Bukayo Saka đang được Arsenal nhanh chóng tiến hành. Bộ đôi chạy cánh sinh năm 2001 đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay và Pháo thủ muốn giữ chân họ càng nhanh càng tốt.

Martinelli từng cho biết mình luôn sẵn sàng ký hợp đồng ngay khi có đề nghị. Trong khi đó, Arsenal cũng tự tin đạt được thoả thuận với Saka sau World Cup 2022. Hiện tại, cả hai đều đang tập trung ở đội tuyển của mình để thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Saka Martinelli
Saka và Martinelli đang bay cao cùng Arsenal tại Premier League. (Ảnh: Getty)

HLV Erik ten Hag thúc giục BLĐ MU “xuống tiền”

Theo thông tin từ 90min, thuyền trưởng MU đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Cody Gakpo. Sao trẻ của PSV Eindhoven sẽ là một phương án thay thế tiềm năng nếu Cristiano Ronaldo ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chỉ sau 24 lần ra sân ở mùa giải này, Gakpo đã có tới 13 bàn và 17 đường kiến tạo. Sở trường của cầu thủ người Hà Lan là chạy cánh trái, tương tự như Ronaldo thời đỉnh cao.

Gakpo WC
Gakpo được triệu tập và tuyển Hà Lan dự World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

West Ham đưa sao World Cup của tuyển Maroc vào tầm ngắm

Theo Fichajes, West Ham đang bày tỏ sự quan tâm và muốn ký hợp đồng với tiền đạo Youssef En-Nesyri của Sevilla. Màn trình diễn ở World Cup 2022 của En-Nesyri sẽ quyết định mức độ “đắt hàng” của anh tại TTCN mùa đông.

Tin chuyển nhượng 19/11: Sao Chelsea đua nhau rời đội, tuyển Anh có HLV mới hậu World Cup 2022

Ronaldo từ chối hợp đồng chuyển nhượng 'siêu khủng' để ở lại Man United

Trận đấu đầu tiên của Mane tại Bundesliga. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT