Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 21/11: Theo sát thủ thành số một tuyển Anh tại World Cup 2022

Thứ hai, 21/11/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea để mắt thủ thủ của đội tuyển Anh cũng như đưa ra quyết định trong việc chiêu mộ Ronaldo sẽ là những tin tức đáng chú ý hôm nay 21/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất hôm nay 21/11

Chelsea rộng đường chiêu mộ Leon Bailey nhờ Raheem Sterling

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là muốn chiêu mộ Bailey của Aston Villa nhằm gia tăng sức mạnh hàng công. Hakim Ziyech và Christian Pulisic nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng tới do phong độ kém cỏi thời gian vừa qua.

Chia sẻ với Sky Sports, đích thân Bailey bày tỏ sự ngưỡng mộ với Sterling - cầu thủ hiện đang khoác áo Chelsea: “Anh ấy là cầu thủ Liverpool khi chỉ mới 16 tuổi. Chúng tôi xây dựng mối quan hệ tốt đẹp kể từ đó, và lúc anh ấy chuyển đến Man City thì tôi cũng có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Thành công của anh ấy là động lực của tôi, tôi thực sự ngưỡng mộ anh ấy. Khi có hợp đồng đầu tiên, tôi đã chọn số 31 để thể hiện điều đó. Chúng tôi luôn giúp đỡ lẫn nhau”.

Chuyển nhượng Chelsea 21/11: Theo sát thủ thành số một tuyển Anh tại World Cup 2022 220329
Bailey sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea? (Ảnh: Getty)

HLV Graham Potter “xem giò” Jordan Pickford ở World Cup 2022

Theo thông tin từ The Sun, Chelsea muốn theo dõi kỹ màn trình diễn của thủ thành Pickford cùng đội tuyển Anh ở World Cup sắp tới để đưa ra quyết định chiêu mộ anh. Đây là phương án được tính đến nếu cả Edouard Mendy lẫn Kepa Arrizabalaga muốn ra đi.

Potter được cho là ưu tiên việc chiêu mộ David Raya của Brentford, cầu thủ gây ấn tượng thời gian gần đây và đang dự World Cup 2022 cùng tuyển Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, mức giá sẽ không hề rẻ do HLV Thomas Frank không muốn cậu học trò cưng ra đi.

Chuyển nhượng Chelsea 21/11: Theo sát thủ thành số một tuyển Anh tại World Cup 2022 220330
Chelsea đưa Pickford vào tầm ngắm. (Ảnh: Getty)

Chelsea đưa ra quyết định chuyển nhượng với Ronaldo

Theo Mirror, The Blues sẽ tiếp tục đưa Cristiano Ronaldo vào kế hoạch mua sắm nếu Manchester United có ý định thanh lý hợp đồng sớm với đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha. Khi đó, Quỷ đỏ không thể tác động tới bến đỗ tiếp theo của anh.

Khá nhiều lần kể từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, thông tin Chelsea quan tâm đến Ronaldo xuất hiện. Mặc dù vậy đến hiện tại, mọi chuyện đều chỉ dừng ở mức tin đồn.

Chuyển nhượng Chelsea 21/11: Theo sát thủ thành số một tuyển Anh tại World Cup 2022 220331
Liên tiếp xuất hiện tin đồn Ronaldo được Chelsea quan tâm. (Ảnh: Getty)

Rudiger chia sẻ về việc Tuchel bị sa thải

Antonio Rudiger là một trong những cầu thủ Chelsea thành công nhất khi Thomas Tuchel tại vị. Anh chia sẻ về người thầy cũ: “Ông ấy có được những cầu thủ mình muốn rồi đột nhiên rời đi. Nhưng đó là Chelsea, không có gì ngạc nhiên. Vắng ông ấy thì chức vô địch Champions League sẽ còn xa vời”.

Tin chuyển nhượng 21/11: MU từng muốn chiêu mộ Mane, Arsenal giữ chân sao World Cup

Tin chuyển nhượng 19/11: Sao Chelsea đua nhau rời đội, tuyển Anh có HLV mới hậu World Cup 2022

ĐT Anh tập luyện ở Qatar. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT