Quảng cáo

Thảm bại trước đội bóng vô danh, Allegri vẫn được ủng hộ

Thứ tư, 12/10/2022 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli cho biết ông sẽ không sa thải Massimiliano Allegri mặc dù vừa chứng kiến đội bóng để thua 0-2 trước Maccabi Haifa tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Maccabi Haifa vs Juventus. Nguồn: FPT Bóng đá

Allegri đang trải qua vô vàn khó khăn trong nhiệm kỳ thứ hai của mình tại Juventus sau khi tái ký hợp đồng với đội bóng hồi tháng 7 năm 2021. Nhà cầm quân 55 tuổi thậm chí đang đứng trước rất nhiều áp lực, nhất là sau khi Juventus của ông nhận thất bại trước Maccabi Haifa tại Champions League.

tham bai truoc doi bong vo danh allegri van duoc ung ho 1
Juventus nhận thất bại 0-2 trước Maccabi Haifa tại Champions League

Juventus thậm chí có nguy cơ cao sẽ bị loại khỏi Champions League khi chỉ đứng thứ 3 tại bảng H lúc này. Đại diện của Serie A đang thua kém hai đội xếp đầu là PSG và Benfica 5 điểm.

Thất bại trước đại diện của Israel khiến Juventus càng thêm khó khăn bởi họ sẽ phải đến làm khách trước Benfica và đón tiếp PSG trên sân nhà ở hai lượt trận còn lại. Câu chuyện tại quốc nội cũng không mấy tốt đẹp khi Bianconeri chỉ đứng thứ 8 tại Serie A.

tham bai truoc doi bong vo danh allegri van duoc ung ho 2
Juventus chỉ đang đứng thứ 8 tại Serie A mùa này

Bất chấp thành tích bết bát của đội bóng, chủ tịch Agnelli vẫn thể hiện sự ủng hộ với thuyền trưởng của Juventus. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports Italia, ông cho hay: “Đây là một giai đoạn khó khăn. Có thể nói là một trong những giai đoạn khó khăn nhất và là thời điểm để nhận trách nhiệm, đó là lý do tôi ở đây”.

Agnelli tiếp tục: “Tôi cảm thấy xấu hổ vì những gì đang xảy ra, tôi tức giận, nhưng tôi hiểu rằng đây là môn thể thao tập thể. Trong những tình huống như thế này, vấn đề không phải chỉ ở một người. Tôi thật sự xin lỗi người hâm mộ bởi họ chắc chắn sẽ thấy xấu hổ lúc này khi đi tới bất cứ đâu”.

tham bai truoc doi bong vo danh allegri van duoc ung ho 3
Agnelli ủng hộ Allegri tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng của Juventus

Juventus đã giành được 5 chức vô địch Serie A, 4 danh hiệu Coppa Italia và từng hai lần cán đích ở vị trí Á quân tại Champions League trong nhiệm kỳ đầu tiên của Allegri tại Juventus. 

Tỷ lệ chiến thắng của ông trong thời gian giai đoạn đầu tiên lên tới 70% nhưng con số này đã giảm xuống còn 50% trong lần trở lại này. Khi được hỏi về tương lai của mình, Allegri quả quyết: “Tôi tuyệt đối sẽ không từ chức. Thời điểm hiện tại là một thách thức nhưng chúng tôi cần phải dũng cảm vượt qua”.

tham bai truoc doi bong vo danh allegri van duoc ung ho 4
Tỷ lệ chiến thắng của Allegri trong nhiệm kỳ thứ hai chỉ là 50%

Việc được chủ tịch Agnelli ủng hộ bằng phát biểu: “Allegri là huấn luyện viên của Juventus và ông ấy sẽ vẫn là huấn luyện viên của Juventus” đã cho thấy Bianconeri hoàn toàn tín nhiệm vào huấn luyện viên người Ý. 

Juventus sẽ cần tập trung trở lại cho trận đấu vào cuối tuần này. Sẽ không dễ dàng với trận derby thành Turin trên sân Olympic Grande Torino. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h, ngày 15/10 theo giờ Việt Nam. Ba điểm sẽ là mục tiêu duy nhất của Juventus lúc này nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

4 điều tuyệt vời mà Graham Potter đã làm để giúp Chelsea đánh bại AC Milan

Mbappe chính thức được xác nhận tương lai tại PSG

Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT