Quảng cáo

Mệt mỏi với Ronaldo, các cầu thủ MU bất ngờ quan tâm người cũ

Thứ sáu, 21/10/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh Man United đang phải xử lý các vấn đề liên quan đến Ronaldo, các đồng đội của anh lại đang quan tâm tới sự trở lại của một cựu cầu thủ Quỷ Đỏ khác.

Ronaldo đang trở thành chủ đề của rất nhiều câu chuyện trong suốt những giờ qua sau khi chân sút người Bồ Đào Nha tự ý rời khỏi sân trong trận đấu giữa Man United và Tottenham. Dù là đội chiến thắng, nhưng tất cả thay vì chú ý vào ba điểm mà Quỷ Đỏ giành được đã chuyển sự quan tâm tới cựu cầu thủ Real Madrid.

met moi voi ronaldo cac cau thu mu bat ngo quan tam nguoi cu 1
Các cầu thủ Man United hào hứng trước sự trở lại của Pogba sau chấn thương

Dẫu vậy, các đồng đội của Ronaldo vẫn còn có một quan tâm khác sau khi chứng kiến Paul Pogba quay lại luyện tập. Cựu tiền vệ Man United chỉ mới trở lại sau chấn thương và đang tập luyện để sớm có thể thi đấu trở lại và góp mặt tại World Cup 2022.

Cầu thủ người Pháp đã rời Old Trafford hè qua và trở lại Serie A theo dạng tự do. Dẫu vậy, chấn thương đầu gối ngay sau khi trở lại Ý khiến Pogba buộc phải phẫu thuật và chưa có trận đá chính nào mùa này.

met moi voi ronaldo cac cau thu mu bat ngo quan tam nguoi cu 2
Pogba chưa ra sân trận nào mùa này sau khi dính chấn thương đầu gối

Pogba đã có hơn 200 lần ra sân cho United trong suốt thời gian thi đấu tại Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi vẫn bỏ lỡ tương đối nhiều thời gian thi đấu vì chấn thương, đặc biệt là ở mùa trước và khiến anh nhận phải những chỉ trích vì màn trình diễn thiếu ổn định của mình.

Dẫu vậy, việc đã quay lại và tập luyện bình thường khiến nhiều người mong muốn Pogba có thể sớm lấy lại phong độ. Pogba đã lên Instagram để bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại sân cỏ và bài đăng trên mạng xã hội của anh đã được một số đồng đội cũ ở United đón nhận nồng nhiệt.

met moi voi ronaldo cac cau thu mu bat ngo quan tam nguoi cu 3
Các cầu thủ Man United hào hứng trước sự trở lại của Pogba

Bruno Fernandes, Anthony Elanga và một cựu cầu thủ United khác, Andreas Pereira đã gửi những lời chúc tới Pogba nhân dịp anh trở lại sau chấn thương nặng. Fernandes viết: “Thật vui biết bao khi được gặp lại bạn trên sân cỏ”. Trong khi Elanga để biểu tượng hào hứng để bày tỏ vui mừng trước sự trở lại của người đàn anh. 

Juventus lúc này đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn tại Serie A cũng như Champions League. Bà Đầm chỉ đang đứng thứ 8 tại giải VĐQG trong khi đã thua 3/4 trận đấu tại vòng bảng Champions League mùa này. Nếu không vượt qua vòng bảng, Pogba rất có thể sẽ được chạm mặt Man United và các đồng đội cũ tại Europa League.

CHÍNH THỨC: NGOẠI HẠNG ANH TIẾP TỤC CÓ HLV MẤT VIỆC

Nóng: RONALDO CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG SAU SỰ VỤ TẠI OLD TRAFFORD

Video Ten Hag chia sẻ về việc Ronaldo tự ý rời khỏi sân
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT