Quảng cáo

Bruno Fernandes đã làm điều mà cả Ngoại hạng Anh chưa ai làm được

Thứ năm, 20/10/2022 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã cùng Man Utd đánh bại Tottenham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Cùng với đó những thành tích đồ sộ và kỷ lục ấn tượng đã được dành cho tiền vệ người Bồ Đào Nha

Man Utd đã có được chiến thắng 3-2 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. 1 trận đấu tuyệt vời của cả 3 tuyến khi đã khắc chế thành công miếng đánh phòng ngự phản công của Conte đang có phong độ rất ấn tượng.

Những cầu thủ đã bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian vừa qua đó chính là Fred và Bruno Fernandes đã có riêng cho mình 1 bàn thắng và cả 2 cái tên này là điểm nhấn sau trận đấu. Đặc biệt, không chỉ có 1 trận đấu hay trước 1 đối thủ nữa trong Big 6, Bruno Fernandes còn lập thêm kỉ lục tại Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes đã làm điều mà cả Ngoại hạng Anh chưa ai làm được 205795
Bruno Fernandes đã màn trình diễn tuyệt vời trước Tottenham, trong đó có 1 bàn thắng

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tạo ra 9 cơ hội trong suốt trận đấu với Tottenham và là cầu thủ đầu tiên làm được điều này với đoàn quân của Conte tính đến vòng đấu thứ 12. Anh đã bỏ xa người xếp thứ 2 là Odegaard bên phía Arsenal trong chiến thắng 3-1 của Pháo thủ khi tạo ra 4 cơ hội.

Bruno Fernandes đã làm điều mà cả Ngoại hạng Anh chưa ai làm được 205803
Tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay tạo ra nhiều cơ hội trước Tottenham

Bruno Fernandes vẫn là mảnh ghép rất quan trọng của Man Utd kể cả khi Ten Hag đã đến. Những pha mở bóng mang đầy sát thương dù rằng tỉ lệ thành công là không cao, nhưng đó là đủ để đem về những bàn thắng cho Man Utd.

Không dừng lại ở đó, Man Utd đã tung ra 28 cú dứt điểm hướng tới khung thành của Hugo Lloris. Đây cũng là số lần nhiều kỷ lục mà đội bóng của Conte dẫn dắt phải đối mặt với những cú bắn phá từ đối thủ. Nếu may mắn hơn, số bàn thắng của Quỷ Đỏ không chỉ dừng lại ở 2 bàn.

Bruno Fernandes đã làm điều mà cả Ngoại hạng Anh chưa ai làm được 205805
Man Utd đã "bóp nghẹt" Tottenham trong trận đấu rạng sáng nay và không cho đối thủ 1 cơ hội nguy hiểm nào

Kể từ khi đến với Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2019/2020, Bruno Fernandes đã liên tiếp lập những kỉ lục về thông số cá nhân và đó chính là lí do tại sao anh vẫn luôn luôn có 1 suất đá chính dưới 3 thời HLV là Solsa, Rangnick và Ten Hag.

Bruno Fernandes đã làm điều mà cả Ngoại hạng Anh chưa ai làm được 205806
Bruno Fernandes chứng minh vì sao anh lọt vào top cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong vòng 3 mùa giải trở lại đây

Sau chiến thắng trước Tottenham, Bruno Fernandes sẽ cùng toàn đội có 1 trận đấu khó khăn nữa khi làm khách của Chelsea cuối tuần này. Với việc đã đánh bại 2 đội bóng London là Arsenal và Tottenham, Man Utd hoàn toàn tự tin có thể "diệt" nốt 1 đội bóng lớn của thành London ngay tại Stamford Bridge.

Bị chỉ trích chơi tệ, Bruno Fernandes được phán quyết tương lai tại Man Utd

Sau trận thua Man Utd, 1 HLV tại châu Âu đã bị sa thải

Siêu phẩm hụt của Bruno Fernandes trước Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT