Quảng cáo

'Đá tảng' Chelsea lo ngại khi chạm mặt 'Vua dội bom' Milan

Thứ tư, 05/10/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Kalidou Koulibaly đang tìm ra phương án để khóa chặt ngòi nổ Olivier Giroud khi tiền đạo này đối đầu với Chelsea, trong khi Graham Potter dành nhiều lời khen cho ngôi sao đang có phong độ cao của AC Milan.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tiền đạo The Blues, Olivier Giroud sẽ trở lại Stamford Bridge khi AC Milan hành quân đến phía Tây London để chơi lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Tuyển thủ người Pháp đã có 4 năm khoác áo Chelsea, ghi 39 bàn sau 119 trận cho The Blues trước khi gia nhập AC Milan vào năm ngoái.

da-tang-chelsea-lo-ngai-khi-cham-mat-vua-doi-bom-milan-1
Olivier Giroud từng ghi 39 bàn sau 119 trận cho Chelsea

Giroud đã có một khởi đầu mùa giải chói sáng, ghi 6 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất, và đó sẽ là lời cảnh báo gửi tới Chelsea trong lần trở lại Stamford Bridge lần này. Koulibaly từng đối đầu với Giroud trong thời gian còn khoác áo Napoli mùa trước và nói rằng chân sút người Pháp là một ‘tiền đạo nguy hiểm’ và có thể ghi bàn ở bất cứ đâu. 

“Giroud là một cầu thủ lớn. Anh ấy đã thể hiện điều đó ở Serie A năm ngoái sau khi ghi rất nhiều bàn thắng. Anh ấy cũng từng làm điều tương tự khi còn thi đấu cho Chelsea. Anh ấy là một tiền đạo nguy hiểm, bạn sẽ luôn phải đề phòng bởi Giroud có thể ghi bàn từ bất cứ đâu. Sẽ là rất khó khăn cho các hậu vệ nhưng chúng tôi đã sẵn sàng”.

da-tang-chelsea-lo-ngai-khi-cham-mat-vua-doi-bom-milan-2
Kalidou Koulibaly đánh giá cao khả năng ghi bàn của Olivier Giroud

Tân huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter cũng dành những lời có cánh cho chân sút 36 tuổi, và miêu tả Giroud là một cầu thủ ‘chất lượng’ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Milan tại Champions League. 

Cựu thuyền trưởng của Brighton chia sẻ: “Giroud là cái tên không còn xa lạ gì ở Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và luôn thi đấu rất tốt bằng cách thể hiện những điểm mạnh nhất của mình trên sân.

da-tang-chelsea-lo-ngai-khi-cham-mat-vua-doi-bom-milan-3
Graham Potter sẽ có trận đấu chính thức thứ ba khi dẫn dắt Chelsea

Đó là một cái tên chất lượng trong đội hình của Milan. Chúng tôi sẽ phải thi đấu thật tốt để có được kết quả như mong muốn bởi đối thủ của chúng tôi là đội bóng hàng đầu. Đó là một thử thách lớn nhưng sẽ rất thú vị với chúng tôi”.

Tại Champions League, Rossoneri đang tạm thời đứng đầu bảng E với 4 điểm sau hai lượt trận. Trong khi đó, Chelsea đã hòa 1-1 với Red Bull Salzburg trong trận đấu ra mắt của Potter với tư cách là huấn luyện viên trưởng và đánh bại Crystal Palace 2-1 vài ngày sau đó. Khoảng cách 3 điểm hiện tại giữa hai đội khiến kết quả ở trận cầu này sẽ mang tính bản lề cho cuộc đua vào vòng sau ở bảng đấu này. Trận đấu giữa Milan và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 05/10, theo giờ Việt Nam.

Thủ môn Rangers hóa 'người nhện' làm nản lòng bom tấn của Liverpool

Vượt qua ‘ông vua C1’ Real Madrid, Bayern lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Video Graham Potter trả lời phỏng vấn trước gặp Milan
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT