Quảng cáo

Thủ môn Rangers hóa 'người nhện' làm nản lòng bom tấn của Liverpool

Thứ tư, 05/10/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp thất bại 0-2 của Rangers trước Liverpool tại Champions League, thủ thành Allan McGregor vẫn xứng đáng được tôn vinh, nhất là những tình huống từ chối cơ hội ghi bàn của Darwin Nunez.

Nghe nội dung bài viết

Các bàn thắng của Trent Alexander-Arnold và Mohamed Salah ở mỗi hiệp đấu đã giúp Liverpool giành chiến thắng tại Anfield, qua đó củng cố vị trí thứ hai tại bảng A với 6 điểm sau ba lượt trận. Đoàn quân của Jurgen Klopp thậm chí có thể ghi nhiều hơn số bàn thắng nói trên nếu thủ thành McGregor không hóa ‘người nhện’ trước khung gỗ của Rangers. 

thu-mon-rangers-hoa-nguoi-nhen-truoc-liverpool-1
McGregor liên tục từ chối các cầu thủ Liverpool đưa bóng vào lưới

Liverpool đã thực hiện 9 tình huống dứt điểm trúng đích nhưng không mang về bàn thắng nào từ những tình huống bóng sống. McGregor đã từ chối Darwin Nunez không ít lần trước khi từ chối cơ hội mười mười của Diogo Jota trong hiệp hai. 

Rất nhiều người đã bất ngờ trước màn trình diễn xuất sắc của thủ thành 40 tuổi này. Thậm chí cho rằng đó là những pha cứu thua đẳng cấp thế giới và anh không nên nghỉ hưu dù không còn ở tuổi xuân xanh. 

thu-mon-rangers-hoa-nguoi-nhen-truoc-liverpool-2
Alexander-Arnold đưa Liverpool vươn lên nhờ siêu phẩm đá phạt

Liverpool đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ bảy sau khi Nunez bị phạm lỗi ngay bên ngoài vòng cấm địa từ khoảng cách 25 mét. Alexander-Arnold là người được giao trọng trách thực hiện và hậu vệ 23 tuổi đã tạo ra một siêu phẩm khiến McGregor thực sự phải bó tay. Đó chính xác là những gì hậu vệ phải của The Reds cần sau vài tuần khó khăn.

Bàn thắng thứ hai đến sau khi Liverpool được trao cơ hội trên chấm 11m khi Luis Diaz bị phạm lỗi trong pha tranh chấp với John Lundstram và Leon King. Mo Salah sau đó đã không mắc bất cứ sai lầm nào khi đưa bóng thẳng vào giữa khung thành. Sự trở lại muộn màng của Rangers cũng không giúp họ có bàn gỡ khi Kostas Tsimikas phá bóng ngay trước vạch vôi và Alisson từ chối hai cơ hội đối mặt khác.

thu-mon-rangers-hoa-nguoi-nhen-truoc-liverpool-3
Mo Salah ấn định chiến thắng cho The Reds trên chấm 11m

Tại cục diện bảng A, Champions League lúc này, Ajax đang tạm thời dẫn đầu sau chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Napoli. Liverpool đứng sau với 3 điểm kém hơn đại diện nước Ý, trong khi Rangers chưa có bất cứ điểm nào và đang đứng cuối bảng. Ở lượt trận thứ tư diễn ra sau đây đúng một tuần, Liverpool và Rangers sẽ có trận tái đấu tại Ibrox.

Tranh cãi trận Barca với Inter khiến Xavi 'nổi cơn lôi đình', bê bối lớn

Đả bại Rangers, Alexander-Arnold phản bác những chỉ trích bằng siêu phẩm

Video bàn thắng Liverpool vs Rangers. Nguồn: FPT Bóng đá

Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT