Quảng cáo

Đả bại Rangers, Alexander-Arnold phản bác những chỉ trích bằng siêu phẩm

Thứ tư, 05/10/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Alexander-Arnold có một siêu phẩm vào lưới Rangers tại Champions League giúp Liverpool thắng chung cuộc 2-0, qua đó giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Liverpool vs Rangers. Nguồn: FPT Bóng đá

Alexander-Arnold đã mở tỷ số trong chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 tại Champions League của Liverpool trước Rangers vừa qua bằng cú sút phạt tuyệt đẹp từ cự ly 25 mét vào góc cao.

alexander-arnold-phan-bac-nhung-chi-trich-bang-sieu-pham-da-phat-1
Alexander-Arnold mở tỷ số trước Rangers bằng pha đá phạt ở cự ly 25m

Cầu thủ 23 tuổi liên tục trở thành tâm điểm chú ý ở mùa giải năm nay sau những màn trình diễn kém thuyết phục. Tháng trước, dù được Gareth Southgate triệu tập cho hai trận đấu chuẩn bị cho World Cup, nhưng cầu thủ của Liverpool cũng không được ra sân bất cứ một phút nào và chứng kiến các đồng đội thi đấu trước Ý và Đức. 

Dẫu vậy, chia sẻ sau trận đấu với Rangers, hậu vệ người Anh cho quyết anh sẽ quyết tâm chặn đứng những chỉ trích về màn trình diễn của mình. “Dù có bất cứ điều gì xảy ra, tôi luôn cố gắng suy nghĩ một cách tích cực”, Arnold trả lời phỏng vấn với BT Sport sau chiến thắng tại Anfield. “Tôi không quan tâm những gì mọi người nói về mình. Đối với tôi, điều quan trọng duy nhất lúc này là ra ngoài đó và thể hiện những gì tốt nhất của bản thân. 

alexander-arnold-phan-bac-nhung-chi-trich-bang-sieu-pham-da-phat-2
Liverpool lấy lại tự tin bằng chiến thắng tại Champions League

Đó là một khởi đầu mùa giải chậm chạp đối với tôi nhưng mong rằng phần còn lại của mùa giải sẽ trở nên tốt hơn.”

Trong chiến thắng của Liverpool vừa qua, có thể thấy Alexander-Arnold đã được Jurgen Klopp thay đổi đôi chút về vai trò trên sân của mình và điều đó đã mang đến những hiệu ứng tích cực.

“Màn trình diễn hôm nay thật tuyệt vời. Thật đáng thất vọng khi khả năng gây sức ép của chúng tôi đã không thể phát huy tác dụng thứ bảy tuần trước. Chúng tôi tỏ ra quá chậm chạp để phá vỡ khối phòng ngự của họ. Mọi thứ hoàn toàn trái ngược vào hôm nay. Đối thủ của chúng tôi đã có những thời điểm gây ấn tượng trong hiệp hai, nhưng nhìn chung toàn đội đã chơi xuất sắc. 

alexander-arnold-phan-bac-nhung-chi-trich-bang-sieu-pham-da-phat-3
Jurgen Klopp đưa ra một số thay đổi về chiến thuật trước Rangers

Việc thay đổi chiến thuật chắc chắn đã giúp ích cho chúng tôi ngày hôm nay, vì vậy cả đội sẽ xem xét những gì cần thay đổi trong tương lai. Chúng tôi đã quen với việc thi đấu ba trận một tuần, vì vậy không có nhiều thay đổi lúc này khi lịch thi đấu trở nên dày đặc và chúng tôi phải ra sân liên tục”.

Sau trận đấu với Rangers, Liverpool sẽ phải ngay lập tức tập trung cho trận cầu quan trọng vào cuối tuần với Arsenal (22 giờ 30, ngày 09/10) tại EPL. Trận đấu tới đây chắc chắn là 90 phút mang tính bản lề cho cuộc đua top 4 mùa này khi mà The Reds đang kém chính Pháo Thủ tới 11 điểm và họ không được phép sảy chân. 

Thua kịch tính Inter, Barca nguy cơ tụt xuống đá Europa League

Thi đấu bạc nhược, Tottenham cùng Conte 'chết đuối' giữa biển lớn Champions League

Video Jurgen Klopp bênh vực khả năng phòng ngự của Arnold
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo