Quảng cáo

Bị FA buộc tội, Man United lo lắng trước đại chiến Tottenham

Thứ tư, 19/10/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã buộc tội Manchester United sau phản ứng của các cầu thủ Quỷ Đỏ khi không được công nhận bàn thắng trong trận hòa trước Newcastle United.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã trải qua trận hòa đầy thất vọng trước Newcastle cuối tuần trước ngay trên sân Old Trafford. Kết quả hòa khiến Quỷ Đỏ không thể nới rộng cách biệt với chính Chích Chòe trên bảng xếp hạng và khiến cách biệt giữa họ và top 4 bị nâng lên thành 3 điểm.

bi fa buoc toi man united lo lang truoc dai chien tottenham 1
Ronaldo nhận thẻ vàng trong tình huống ở phút 49 trận đấu với Newcastle

Sự khó khăn của United đã được thể hiện khi họ liên tục tìm cách ghi bàn vào lưới của đội khách nhưng bất thành. Phút 49 của trận đấu, Ronaldo có pha ghi bàn tranh cãi khi lấy bóng từ chân của Nick Pope trước khi đưa bóng vào lưới trống. Trọng tài Craig Pawson đã không công nhận bàn thắng và ngay lập tức bị các cầu thủ chủ nhà vây quanh nhằm gây áp lực.

Không chỉ từ chối bàn thắng, ông Craig Pawson còn tặng cho số 7 của Quỷ Đỏ một tấm thẻ vàng. Liên đoàn bóng đá Anh cũng đã nhanh chóng đưa ra những cáo buộc cho tình huống này: “Manchester United FC đã bị buộc tội vi phạm Luật E20.1 của FA sau trận đấu tại Premier League với Newcastle United FC vào Chủ nhật (16/10/2022).

bi fa buoc toi man united lo lang truoc dai chien tottenham 2
Các cầu thủ Man United bị FA cáo buộc vi phạm luật E20.1

Manchester United FC đã không đảm bảo các cầu thủ của họ hành xử một cách có trật tự trong phút thứ 49 của trận đấu này và câu lạc bộ sẽ có thời gian để giải trình đến thứ năm (20/10/2022)".

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã từ chối bình luận về vụ việc sau trận đấu. Ông nói: “Tôi không muốn nói gì về pha bóng đá. Mọi người đều chứng kiến rất rõ tình huống”. Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng bị phạt tiền, đồng thời phải cam kết không để vụ việc tái diễn trong tương lai.

bi fa buoc toi man united lo lang truoc dai chien tottenham 3
Ten Hag từ chối bình luận về tình huống Ronaldo không được công nhận bàn thắng

Huấn luyện viên Eddie Howe của Newcastle đã phản đối những suy nghĩ bên phía United: “Rõ ràng Schar không phải người thực hiện tình huống đá phạt nhanh. Cậu ấy chỉ đưa bóng cho Pope thực hiện pha đá phạt đó”.

Trước khi biết chính xác án phạt mà FA đưa ra sau khi kháng cáo, Man United sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với Tottenham tại Old Trafford. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 20/10 (giờ Việt Nam).

Jurgen Klopp đối mặt với án phạt nặng khi bị FA buộc tội

Ronaldo và lời nói dối kinh điển khiến cả thế giới nín thở chờ đợi?

Video so sánh phong độ Man United vs Tottenham
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT