Quảng cáo

U20 Indonesia chốt 'quân xanh' khủng trước thềm VCK U20 châu Á

Thứ bảy, 22/10/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

U20 Indonesia đang có những tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ và đã chốt thành công U20 Thổ Nhĩ Kỳ làm một trong những đối thủ trong loạt trận giao hữu sắp tới.

U20 Indonesia đang trong những ngày tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ tập luyện và có một số trận giao hữu với các đội trẻ của các CLB tại đây. Mặc dù vậy, kế hoạch của U20 Indonesia sẽ có một vài sự thay đổi đáng chú ý.

Theo đó, đội quân trẻ xứ Vạn đảo vừa chốt được một 'quân xanh' cực kỳ chất lượng, đó chính là đội tuyển U20 Thổ Nhĩ Kỳ. Đây sẽ là đối thủ vô cùng đáng chú ý cho U20 Indonesia trong quãng thời gian tập huấn châu Âu dài ngày của mình. Thành phần U20 Thổ Nhĩ Kỳ chủ yếu là những cầu thủ đang ăn tập tại các đội trẻ danh tiếng của Fenerbahce hay Galatasaray.

U20 Indonesia chốt 'quân xanh' khủng trước thềm VCK U20 châu Á 206643
U20 Indonesia sắp có trận giao hữu với U20 Thổ Nhĩ Kỳ

Bên cạnh đó, theo tuyên bố của giám đốc kỹ thuật liên đoàn bóng đá Indonesia Indra Sjafri thì PSSI đang sắp xếp thêm những trận đấu với các đội tuyển U20 khác thay vì chỉ đá giao hữu với những đội trẻ của các CLB tại châu Âu. 

Mới đây, cầu thủ Fengky Missa của đội tuyển này cũng đã có những chia sẻ cảm nhận của mình về chuyến tập huấn, anh cho biết: "Các điều kiện ở đây rất tốt. Chúng tôi đang tập luyện thoải mái. Huấn luyện viên Shin yêu cầu chúng tôi duy trì tình trạng và tập luyện tốt. Không có vấn đề gì về thời tiết. Tuy nhiên, ở đây hơi lạnh. Tôi hy vọng rằng trung tâm đào tạo này có thể mang đến những điều tốt nhất".

Về phần mình, HLV Shin Tae-yong bày tỏ sự hài lòng về chất lượng tập luyện tại Thổ Nhĩ Kỳ: "Sân tập có chất lượng khá ổn. Ở đây, chúng tôi sẽ tập trung vào các kỹ năng cơ bản và hiệu suất của cầu thủ trước khi có những trận giao hữu chất lượng".

HLV Top 25 thế giới sẽ nhận lương bao nhiêu nếu dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT