Quảng cáo

Sẽ có món quà đặc biệt cho thầy Park trước ngày chia tay ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 22/10/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

BTC trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund dự kiến sẽ tổ chức một buổi lễ tri ân HLV Park Hang-seo trước khi ông thầy người Hàn Quốc hết hợp đồng.

Trưa 17/10, VFF bất ngờ thông báo HLV Park Hang-seo sẽ không gia hạn thêm hợp đồng cùng với bóng đá Việt Nam. AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu chính thức cuối cùng vị huấn luyện viên người Hàn Quốc gắn bó với đất nước hình chữ S.

Để cảm ơn những đóng góp mà HLV Park Hang Seo mang lại, người hâm mộ rất mong muốn sẽ có một buổi tri ân đúng nghĩa. Đáp ứng nguyện vọng của đông đảo khán giả, BTC trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund diễn ra vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình đang lên kế hoạch dành tặng HLV Park Hang Seo 1 buổi lễ tri ân trước khi trận đấu diễn ra.

parkhang-seohoncotoquocdl_gqmo
HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund nằm trong dự án hợp tác giữa đại diện CLB Borussia Dortmund và Next Media. Trận đấu cũng là cơ hội để ban huấn luyện ĐT Việt Nam kiểm nghiệm đội hình, hướng tới giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á – AFF Cup 2022.

Về phía HLV Park Hang-seo, đây có lẽ cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của ông trên cương vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Trong suốt hơn 5 năm vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đóng góp kho tàng danh hiệu to lớn, làm rung chuyển nền bóng đá của đất nước hình chữ S.

Bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã trở thành Á quân U23 châu Á 2018, nhà vô địch AFF Cup 2018, giành HCV SEA Games 2019 và 2021 và là một trong 12 đại diện của châu Á tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đây là thành tích mà khó có HLV nào trước hay thậm chí sau này có thể tạo ra đối với tuyển Việt Nam.

Nói rõ hơn về lý do chia tay đội tuyển Việt Nam, người đại diện của chiến lược gia Hàn Quốc cho biết thầy Park muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân. Ngoài ra, ông cũng muốn thực hiện kế hoạch của mình ngay tại Việt Nam, đó là khởi nguồn với bóng đá trẻ.

Đối thủ của Việt Nam không vui nổi vì quyết định của HLV Park Hang-seo

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT