Quảng cáo

Trò cưng HLV Park chia sẻ xúc động ngày tái xuất sau hơn 1 năm

Thứ tư, 19/10/2022 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng có những phát biểu đầy xúc động về HLV Park Hang Seo ngày trở lại sân cỏ sau hơn 1 năm vắng bóng.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được coi là sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của ĐT Việt Nam thời gian qua. Kể từ trận thua 0-1 trước Úc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ngày 7/7/2021, cầu thủ xứ Nghệ đã phải rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm ở tuổi 33.

Sau hơn 1 năm dưỡng thương, Trọng Hoàng đã đánh đấu sự trở lại của mình khi vào sân thi đấu ở phút 74 trận SLNA thua Sài Gòn 1-2 tại vòng 20 V-League 2022. Anh cho biết thể lực đạt 90% nhưng phải nỗ lực hơn để hòa nhập và giúp đội bóng quê hương trong chặng đường còn lại của mùa giải năm nay.

Trả lời báo chí sau trận, Trọng Hoàng đã có những chia sẻ xúc động về HLV Park Hang Seo - người sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022: "HLV Park kết thúc hợp đồng là điều đáng tiếc cho bóng đá Việt Nam. Ông mang lại nhiều danh hiệu, xây dựng lối chơi cho tuyển Việt Nam. Tôi thấy tiếc khi HLV Park không còn làm việc ở đây nữa. Hy vọng, ông ấy có thể làm ở các CLB hoặc đội tuyển khác.

Trò cưng HLV Park chia sẻ xúc động ngày tái xuất sau hơn 1 năm 204950
Trọng Hoàng tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm dưỡng thương (Ảnh: Báo Nghệ An)

Tôi xem HLV Park như người cha thứ hai và trân trọng đóng góp của ông. Tôi muốn gửi lời chúc nhiều sức khỏe đến thầy Park. Tôi thi đấu qua nhiều thời kỳ HLV, nhưng HLV Park là người mang đến những danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp của tôi", tiền vệ sinh năm 1989 nói thêm.

Trọng Hoàng từng được HLV Park Hang Seo rất tin dùng ở vị trí hậu vệ cánh phải. Không chỉ ở đội tuyển quốc gia, HLV người Hàn Quốc còn gọi cầu thủ 33 tuổi vào thành phần U22 Việt Nam để tham dự SEA Games 30 ở Philippines và mang về tấm huy chương vàng quý giá. Trọng Hoàng còn được ví như "người không phổi" của tuyển Việt Nam khi lên công về thủ không biết mệt mỏi bên hành lang cánh phải.

Mục tiêu của Trọng Hoàng là có thể đạt thể trạng tốt để có thể cùng ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo dự AFF Cup 2022. Đó là giải đấu cuối cùng của HLV người Hàn Quốc trước khi ông chia tay bóng đá Việt Nam.

'Người cũ' ĐTVN hé lộ tương lai hứa hẹn của thầy Park sau AFF Cup 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT