Quảng cáo

'Người cũ' ĐTVN hé lộ tương lai hứa hẹn của thầy Park sau AFF Cup

Thứ tư, 19/10/2022 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trợ lý Bae Ji Won của ĐT Việt Nam hé lộ công việc tiềm năng của HLV Park Hang Seo trong tương lai sau AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Quyết định không gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) của HLV Park Hang Seo mang nhiều tiếc nuối dành cho người hâm mộ. Dẫu vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn một giải đấu quan trọng dẫn dắt ĐT Việt Nam là AFF Cup 2022, trước khi khép lại 5 năm gắn bó đầy vinh quang.

Sự ra đi được báo trước của HLV Park Hang Seo là chủ đề được quan tâm nhất lúc này. Tương lai của nhà cầm quân 65 tuổi sau khi chia tay ĐT Việt Nam vẫn là một dấu hỏi lớn. Mới đây, cựu trợ lý của HLV Park tại các cấp độ đội tuyển Việt Nam - Bae Ji Won đã hé lộ khả năng rất đáng mong đợi.

Chia sẻ ở họp báo sau trận Viettel và HAGL, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Tôi đọc thông tin trên báo chí Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ông ấy đóng góp tận lực cho bóng đá Việt Nam, mang về nhiều thành công cho các bạn.

Điều quan trọng khác là ông ấy xây dựng được nền tảng vững chắc cho bóng đá Việt Nam. Khi nghỉ rồi, HLV Park vẫn có thể ở lại giúp đỡ, cố vấn và chia sẻ với những người kế nhiệm ở ĐT Việt Nam".

'Người cũ' ĐTVN hé lộ tương lai hứa hẹn của thầy Park sau AFF Cup 204887
HLV Bae Ji Won (phải cùng) từng là trợ thủ đắc lực của HLV Park Hang Seo

Ông Bae Ji Won từng là cộng sự cũ của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam năm 2018, góp phần vào chức vô địch AFF Cup 2018 trong vai trò HLV thể lực. Bên cạnh đó, ông cũng từng cùng U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018. Ông Bae chia tay các đội tuyển quốc gia từ năm 2019. 

Hiện tại, ông Bae Ji Won đang là HLV trưởng CLB Viettel - được bổ nhiệm thay thế HLV Trương Việt Hoàng trước thềm AFC Cup 2022. Chiến lược gia người Hàn Quốc giúp đội bóng áo lính có sự khởi sắc trong lối chơi với chuỗi trận ấn tượng để lọt vào top cạnh tranh huy chương.

Tối ngày 18/10, HLV Bae Ji-won vừa cùng CLB Viettel giành chiến thắng 2-0 trước HAGL của Kiatisuk Senamuang tại vòng 20 V-League 2022. Nguyễn Hoàng Đức và Dương Văn Hào thay nhau ghi bàn để giúp CLB Viettel có 3 điểm.

NÓNG: HLV từng dự World Cup kế nhiệm thầy Park ở ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT