Quảng cáo

U20 Indonesia được tạo điều kiện thuận lợi trước thềm VCK U20 châu Á

Thứ bảy, 22/10/2022 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đang có những ngày tập luyện thuận lợi tại Thổ Nhĩ Kỳ trước khi bước vào giải đấu quan trọng trong năm sau.

Các cầu thủ U20 Indonesia hiện đang có chuyến tập huấn tại Thổ Nhỹ Kỳ dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong. Đợt tập huấn này nằm trong khuôn khổ hai tháng tập luyện của đội bóng xứ Vạn đảo trước thềm VCK U20 châu Á.

Mới đây, cầu thủ Fengky Missa của đội bóng này đã chia sẻ cảm nhận về chuyến tập huấn, anh cho biết: "Các điều kiện rất tốt. Chúng tôi đang tập luyện tốt. Huấn luyện viên Shin yêu cầu chúng tôi duy trì tình trạng và tập luyện tốt. Không có vấn đề gì về thời tiết. Tuy nhiên, ở đây lạnh. Tôi hy vọng rằng trung tâm đào tạo này có thể mang đến những điều tốt nhất", cầu thủ này cho biết.

007277800_1663519005-20220918IY_Timnas_Indonesia_U20_vs_Timnas_Vietnam_U20_9
U20 Indonesia đang rèn luyện tốt cho VCK U20 châu Á 2023 (Ảnh: Bola)

Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật của PSSI, Indra Sjafri cho biết, ĐTQG U20 Indonesia sẽ tập thử 6 lần trong đợt tập huấn ở châu Âu cho đến hết năm nay. Đáng chú ý, U20 Indonesia sẽ được bố trí để đá giao hữu với những đội tuyển quốc gia tại châu Âu.

"Indra Sjafri  không nói rõ đội nào sẽ là đối thủ thử nghiệm của đội tuyển U20 Indonesia trong loạt trận tập huấn ở châu Âu. Trước đó, Indra Sjafri đã giải thích rằng đội tuyển U20 Indonesia sẽ đấu với một số quốc gia châu Âu chứ không phải các câu lạc bộ".

Về phần mình, HLV Shin Tae-yong bày tỏ sự hài lòng về chất lượng tập luyện tại Thổ Nhĩ Kỳ: "Sân đang trong tình trạng rất tốt. Ở đây, chúng tôi sẽ tập trung vào các kỹ năng cơ bản và hiệu suất của cầu thủ"

Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết, ở chuyến tập huấn lần này, ông muốn thấy được sự tiến bộ của một số nhân tố quan trọng, trong đó có Marselino. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ thêm về tình trạng của toàn đội: "Tình trạng của các cầu thủ đội tuyển U-20 Indonesia vẫn ổn. Các cầu thủ đang nỗ lực tập luyện".

Theo thông tin trước đó từ tờ Bola, U20 Indonesia sẽ lên đường sang châu Âu để tập huấn từ ngày 10/10 với 36 cầu thủ. Chuyến tập huấn này diễn ra trên 2 nước. Đầu tiên, thầy trò ông Shin Tae Yong sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ tập luyện từ ngày 10/10 đến ngày 5/11 tới, sau đó, sang Malaga, Tây Ban Nha từ ngày 5/11 đến ngày 4/12.

Báo Indonesia ngờ vực khả năng thực sự của ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo