Quảng cáo

'Sếp lớn' yêu cầu U20 Indonesia giữ hình ảnh trước World Cup

Thứ hai, 17/10/2022 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan ra yêu cầu đặc biệt với thầy trò HLV Shin Tae Yong trước thềm U20 World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Vượt qua U20 Việt Nam ở lượt trận cuối, U20 Indonesia tiến vào VCK U20 châu Á 2023 với ngôi đầu bảng F trong khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn đi tiếp nhờ là đội nhì bảng tốt nhất. Để hướng đến đấu trường châu lục cũng như U20 World Cup 2023 trên sân nhà, đội tuyển xứ vạn đảo đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Theo đó, U20 Indonesia với 34 cầu thủ đã bắt đầu chuyến tập huấn dài ngày ở châu Âu dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Shin Tae Yong. Hiện tại, "Đại bàng Garuda" đang tập luyện tại Thổ Nhĩ Kỳ trước khi tiếp tục rèn quân ở Tây Ban Nha.

Trong ngày đầu tiên đặt chân đến trời Âu, U20 Indonesia đã ngay lập tức nhận được chỉ thị đặc biệt từ "sếp lớn". Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã yêu cầu các cầu thủ trẻ phải tuyệt đối giữ kỷ luật, cẩn trọng trong hành động để giữ hình ảnh đẹp cho bóng đá Indonesia.

"Tôi thiết tha mong muốn U20 Indonesia tập trung đào tạo ở Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha và có thể tự chăm sóc bản thân. Các cầu thủ phải tuân thủ mọi yêu cầu của HLV và đừng làm bất cứ điều gì kỳ lạ có thể bôi nhọ toàn đội và quốc gia Indonesia nói chung", ông Mochamad Iriawan nói.

'Sếp lớn' yêu cầu U20 Indonesia giữ hình ảnh trước World Cup 203896
U20 Indonesia đã bắt đầu chuyến tập huấn tại châu Âu, nhận ngay chỉ thị từ sếp lớn (Ảnh: PSSI)

Bên cạnh đó, Chủ tịch PSSI cũng nhấn mạnh rằng U20 Indonesia phải tích lũy cho mình nhiều nhất có thể ở đợt tập huấn châu Âu này. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho VCK U20 châu Á 2023 và U20 World Cup 2023.

"Hy vọng của tôi là nó là như vậy. U20 Indonesia hiểu rằng sẽ phải đối mặt với những đội bóng rất mạnh tại U20 World Cup 2023. Đó là lý do tại sao, chúng ta phải chuẩn bị sẵn sàng", ông Iriawan cho biết thêm.

Được biết, ở đợt tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha, U20 Indonesia cũng sẽ có những trận giao hữu với các đội bóng địa phương để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. HLV Shin Tae Yong hy vọng các cầu thủ có thể thể hiện khả năng tốt nhất của mình trong quá trình tập luyện. Bằng cách đó, chất lượng của các cầu thủ sẽ tăng lên.

NÓNG: Thái Lan đối mặt 'viễn cảnh tồi tệ nhất' tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT