Quảng cáo

Báo Thái Lan lo sợ Việt Nam ‘nẫng tay trên’ khi chiêu mộ HLV Kiatisak

Thứ sáu, 21/10/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan bày tỏ sự lo ngại trước tin đồn xung quanh việc HLV Kiatisak chia tay HAGL để dẫn dắt ĐT Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 kết thúc.

Mới đây, HLV Kiatisak đã chính thức lên tiếng về việc chưa gia hạn hợp đồng với HAGL. Theo đó, hợp đồng của Zico Thái với đội bóng phố Núi sẽ hết hạn vào cuối năm nay và phải hiện tại đôi bên vẫn chưa tính đến kế hoạch gia hạn hợp đồng khi. Chiến lược gia người Thái Lan khẳng định phải đợi mùa giải kết thúc, bầu Đức đánh giá kết quả rồi mới đưa ra quyết định.

Hoàn toàn có khả năng ngay khi V-League 2022 khép lại, HLV Kiatisak sẽ chia tay HAGL bởi đội bóng của ông đang có phong độ không tốt ở mùa giải này. Thậm chí, đội chủ sân Pleiku đang trải qua chuỗi trận vô cùng tệ hại với 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Nếu điều này xảy ra, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan là 2 bến đỗ tiềm năng với vị chiến lược gia 49 tuổi.

Báo Thái Lan lo sợ Việt Nam ‘nẫng tay trên’ khi chiêu mộ HLV Kiatisak  206286
Không loại trừ khả năng, HLV Kiatisak sẽ chia tay HAGL khi mùa giải này kết thúc

Truyền thông Thái Lan rất quan tâm tới câu chuyện tương lai của HLV Kiatisak. Mới đây tờ Thairath đã có bài viết phân tích những lợi thế mà ĐT Việt Nam đang có và lo lắng LĐBĐ Việt Nam sẽ "nẫng tay trên" trong thương vụ này của LĐBĐ Thái lan:

"ĐT Việt Nam muốn có HLV Kiatisak từ khá lâu. Họ tin rằng với tài năng và cá tính của ông ấy sẽ phù hợp để dẫn dắt đội tiến tới tầm cỡ châu Á. Zico Thái nhận được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi ông ấy hòa mình với văn hóa của Việt Nam và tỏ ra thân thiện với mọi người. Quan trọng hơn, Kiatisak có thể nói được tiếng Việt" - Tờ Thairath nhận định.

Về phía ĐT Thái Lan, dư luận “xứ chùa Vàng” đang đòi LĐĐB Thái Lan phải sa thải HLV Mano Polking. Nguyên nhân của sự việc là bởi thành tích nghèo nàn của đội bóng này sau chức vô địch AFF Cup 2020, điển hình như thất bại tại King’s Cup 2022 khi bị Malaysia đánh bại ngay trận ra quân. HLV Kiatisak được giới mộ điệu nước này đồn đoán rằng đang nằm trong tầm ngắm của FAT.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT