Quảng cáo

HLV Kiatisak chốt tương lai, người Thái Lan 'khóc ròng'

Thứ tư, 19/10/2022 19:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak dường như đã chốt xong tương lai của mình sau những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo.

Theo những nguồn tin uy tín, HLV Kiatisak đã gia hạn hợp đồng với CLB HAGL thêm 2 năm nữa. Trong hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm tùy quyết định của hai bên. Hợp đồng cũ của Kiatisak với đội chủ sân Pleiku chỉ còn thời hạn đến hết V-League 2022.

Như vậy, với quyết định này, huyền thoại bóng đá Thái Lan đã cam kết tương lai của mình với CLB HAGL trong ít nhất hai mùa giải nữa. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Thái Lan muốn HLV Kiatisak trở về quê hương làm việc. Đây cũng là nguyện vọng của đông đảo cổ động viên nước này sau khi chứng kiến Những chú Voi chiến sa sút trong thời gian qua.

Tuy nhiên, với việc gia hạn hợp đồng với HAGL thêm hai năm, huyền thoại bóng đá Thái Lan đã khiến những người hâm mộ nước mình thất vọng.

Bầu Đức đồng ý cho Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?-205202
HLV Kiatisak gia hạn hợp đồng với HAGL?

Bên cạnh đó, sau khi HLV Park Hang Seo quyết định không gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam, nhiều chuyên gia cho rằng HLV Kiatisak sẽ là một phương án thay thế hợp lý. Vị chiến lược gia người Thái đã quá am hiểu bóng đá Việt Nam cũng như tâm lý các cầu thủ.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, bầu Đức cũng khẳng định rằng nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần, ông sẵn sàng để HLV Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng của Những chiến binh Sao Vàng.

Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra. Với HLV Kiatisak, giờ là lúc ông cần vực lại tinh thần của các cầu thủ HAGL. Sau trận thua trước CLB Viettel ở vòng đấu thứ 20, đội bóng phố Núi đã trải qua 8 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Ở trận đấu tiếp theo, HLV Kiatisak và các học trò sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng.

Bầu Đức đồng ý cho Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT