Quảng cáo

HLV Kiatisak lên tiếng xác nhận tương lai, ‘úp mở’ việc chia tay HAGL

Thứ năm, 20/10/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak đã lên tiếng đính chính về tin đồn gia hạn hợp đồng với HAGL.

Thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho rằng HLV Kiatisak đã ký mới hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB HAGL. Những thông tin này đến nhiều hơn trong bối cảnh chiến lược gia người Thái Lan được xem là ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam ngay khi AFF Cup 2022 kết thúc vào cuối năm nay.

HLV Kiatisak lên tiếng xác nhận tương lai, ‘úp mở’ việc chia tay HAGL 205865
HLV Kiatsiak nổi lên là ứng viên thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn tờ Daily News - Thái Lan, HLV Kiatisuk đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn về việc gia hạn hợp đồng với đội bóng của bầu Đức. Chiến lược gia người Thái Lan cho biết:

"Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện về bất kỳ điều gì. Mọi việc còn phải chờ xem kết quả của Hoàng Anh Gia Lai vào cuối mùa ra sao thì bầu Đức mới đưa ra quyết định. Nhiệm vụ của tôi lúc này là tập trung hết sức để giúp đội bóng có thành tích cao nhất có thể.

Thời điểm tôi nhận lời trở lại dẫn dắt HAGL, hợp đồng chỉ là 2 năm. Giờ đây, thời hạn của hợp đồng đã kết. Tôi cần phải nói chuyện với bầu Đức và cả với gia đình của tôi ở Thái Lan (vợ, con). Việc tôi ở lại hay trở về Thái Lan vẫn chưa có quyết định nào vào lúc này".

HLV Kiatisak lên tiếng xác nhận tương lai, ‘úp mở’ việc chia tay HAGL 205871
HLV Kiatisak khẳng định không có chuyện đã gia hạn hợp đồng với HAGL

Ở một diễn biến khác, đích thân ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng đã lên tiếng về tin đồn HLV Kiatisak chia tay HAGL để dẫn dắt ĐT Việt Nam:

"Thật tình cho đến lúc này phía VFF chưa liên hệ với tôi, tôi cũng đâu biết ý người ta thế nào, đâu rõ họ có nhu cầu đưa HLV Kiatisuk lên tuyển thay HLV Park Hang Seo hay không, mà trả lời là sẵn sàng hay không sẵn sàng để Kiatisuk gia nhập đội tuyển. Tôi cũng không muốn bình luận sâu hơn về vấn đề này" - bầu Đức nói thêm.

Có thể khẳng định vào lúc này, HLV Kiatisak vẫn chưa gia hạn hợp đồng với HAGL. Mùa giải năm nay HAGL đang chơi không tốt và đang trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mới chiến thắng. Đội chủ sân Pleiku hiện xếp thứ 8 trên BXH với 22 điểm, kém đội đầu bảng là Hà Nội FC đến 18 điểm. Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch là gần như không còn.

Thành tích này khó lòng đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM cũng như chính bầu Đức, một ông bầu rất tâm huyết với bóng đá và luôn mong muốn HAGL có được thành tích cao nhất cùng một lối chơi đẹp. Hoàn toàn có khả năng ngay khi V-League 2022 khép lại, "Zico Thái" sẽ chia tay HAGL. Lúc đó cả ĐT Việt Nam cũng như ĐT Thái Lan đều có cơ hội để tiếp cận chiến lược gia 49 tuổi.

Chuyên gia tiến cử HLV từng dự World Cup dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT