Quảng cáo

Hung thần của ĐT Việt Nam 'tiêu tiền như nước' tại VCK World Cup 2022

Thứ sáu, 21/10/2022 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm VCK World Cup 2022, đội tuyển Ả Rập Xê Út đã chính thức chốt đại bản doanh cực kỳ xa hoa và đắt đỏ làm nơi ở chính tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đội tuyển Ả Rập Xê Út là một trong 6 (tính cả đội chủ nhà) đội châu Á tham dự vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Ở vòng loại World Cup 2022, đội bóng Tây Á này đã 2 lần đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỉ số 3-1 trên sân nhà và 1-0 trên sân Mỹ Đình.

Hung thần của ĐT Việt Nam 'tiêu tiền như nước' tại VCK World Cup 2022 206343
Ả Rập Xê Út đánh bại Việt Nam ở cả 2 lần gặp gỡ tại VL World Cup 2022

Có thể nói, Ả Rập Xê Út là một trong những hung thần với các đội tuyển Việt Nam khi ở lứa tuổi U23, Ả Rập Xê Út cũng đánh bại U23 Việt Nam tại tứ kết VCK U23 châu Á. Đội tuyển này xuất sắc giành vé chính thức đến World Cup, đẩy Australia xuống vị trí đá playoff ở bảng đấu của mình.

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Ả Rập Xê Út nằm ở bảng đấu đầy thách thức khi họ phải chạm trán Argentina, Ba Lan và Mexico. Mặc dù vậy, đại diện châu Á vẫn khẳng định mục tiêu vượt của họ là qua vòng bảng.

Hung thần của ĐT Việt Nam 'tiêu tiền như nước' tại VCK World Cup 2022 206345
Hung thần của ĐT Việt Nam 'tiêu tiền như nước' tại VCK World Cup 2022 206344
Nơi ở cực kỳ xa hoa của ĐT Ả Rập Xê Út

Mới đây, Ả Rập Xê Út cũng đã chốt địa điểm đóng quân của mình tại VCK World Cup 2022. Cụ thể, đoàn quân của HLV Hervé Renard sẽ ăn ở tại khách sạn 8 sao Abu Dhabi Palace tại UAE. Sở dĩ Ả Rập Xê Út chọn UAE thay vì Qatar là bởi khoảng cách địa lý giữa 2 đất nước này là rất gần và thuận tiện cho việc di chuyển.

Đây là khách sạn được đánh giá là sang trọng bậc nhất thế giới với đầy đủ tiện nghi. Thậm chí, những du khách ăn ở tại khách sạn này còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ không khác gì một vị vua. Chính vì vậy, giá tiền thuê phòng tại đây cũng cực kỳ đắt đỏ.

Trong mùa du lịch như tháng 11 và 12, tổng giá phòng trong 1 đêm sẽ lên tới 13.000 đô la (tương đương với 332 triệu VNĐ). Không chỉ vậy, liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út còn khẳng định chất lượng bữa ăn và di chuyển của đội tuyển này sẽ được chăm chút nhất trong số các đội tuyển tham dự giải đấu.

Họ khẳng định rằng sẽ không tiếc tiền để làm những điều tốt nhất cho đội tuyển, LĐBĐ Ả Rập Xê Út còn tiết lộ, tất cả những yêu cầu dù là tốn kém nhất của thầy trò HLV Renard cũng sẽ được đáp ứng nhanh gọn. Điều này đã cho thấy tham vọng của ĐT Tây Á trước khi bước vào VCK World Cup năm nay.

Bị chỉ trích vui đùa sau thảm kịch, LĐBĐ Indonesia 'đổ vấy' lỗi cho chủ tịch FIFA

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT