Quảng cáo

Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện rõ nét hơn, nhiều chi tiết “ăn tiền” so với Sorento

Thứ sáu, 21/10/2022 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Santa Fe 2024 sở hữu ngoại hình “lột xác” khiến các đối thủ trong phân khúc như Sorento hay Fortuner phải dè chừng.

Sau khi những hình ảnh chạy thử của Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện trên mạng xã hội, các nhà thiết kế đã liên tục những những bức ảnh phác họa ấn tượng hơn cho mẫu SUV 7 chỗ này.

hyundai-santa-fe-2023

Theo thông tin từ trang The Korean Car Blog, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2023 và bán ra vào năm 2024 với mã hiệu nội bộ là Hyundai MX5, xe được định vị ở phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn thay vì cỡ trung.

hyundai-santa-fe-2023-1

Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác nhận nó sẽ khác biệt như thế nào ở thiết kế khung gầm khi Santa Fe hiện tại chuyển sang nền tảng hoàn toàn mới với bản facelift giữa đời vào năm 2020, được chia sẻ với Kia Sorento mới nhất.

Ngoại thất của Santa Fe thế hệ mới khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu SUV hạng sang Land Rover Defender với những đường nét vuông vức. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn định vị hình chữ H và dải đèn LED chạy ngang.

hyundai-santa-fe-2023-2

Ngoài dải đèn LED định vị ban ngày này, Hyundai Santa Fe 2024 dự kiến còn được thay đổi toàn bộ khu vực đầu xe. Trong đó có thể kể đến hốc gió trung tâm hình chữ nhật mới và khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước. Khe gió của Hyundai Santa Fe mới sẽ không được thiết kế hình tam giác như thế hệ cũ nữa.

hyundai-santa-fe-2023-3

Từ những hình ảnh lộ diện trước đó có thể thấy nội thất của Santa Fe mới nhận được những nâng cấp đáng kể. Cụ thể, ghế ngồi của xe được bọc da màu sáng với chất liệu cao cấp hơn. Nhiều chi tiết kim loại mang lại sự sang trọng và hiện đại trong khoang cabin.

hyundai-santa-fe-2023-4

Đặc biệt, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 dự kiến sẽ là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu logo Hyundai mới có khả năng phát sáng. Ngoài ra, các thông số về động cơ của mẫu SUV 7 chỗ này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Toyota Veloz 2022 ra mắt: giá chỉ 493 triệu đồng, nhiều trang bị đấu Xpander

Honda BR-V 2023 lộ giá bán trước ngày ra mắt, rẻ hơn cả Xpander, Stargazer

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT