Quảng cáo

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng

Thứ tư, 19/10/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

VinFast VF 6 vừa lộ diện hoàn toàn cả nội/ngoại thất khiến các mẫu xe chạy xăng trong phân khúc SUV cỡ B phải dè chừng.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, VinFast đã mang tới 4 mẫu xe điện để giới thiệu tới khách hàng là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Trong đó, VinFast VF 6 là mẫu xe dễ tiếp cận khách mua nhất khi được định vị ở phân khúc SUV cỡ B.

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng 205008

Về thiết kế, phần đầu xe VinFast VF 6 có thiết kế quen thuộc với kiểu đèn LED định vị hình chữ V đặc trưng, chi tiết nhận diện thương hiệu của hãng xe Việt Nam.

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng 205011

Bên dưới là cụm đèn pha chính thiết kế tách biệt nằm ở 2 hốc bên cản trước. Vị trí đèn kiểu mới này giúp cho đầu xe thanh thoát hơn VinFast VF e34 mà vẫn đảm bảo thiết kế thương hiệu của hãng.

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng 205014

VinFast VF6 được trang bị bộ mâm 5 chấu cách điệu 2 tông màu ấn tượng. Gương chiếu hậu được tích hợp camera hiện đại, thường thấy trên các mẫu xe ở phân khúc cao hơn. Cổng sạc được bố trí sau chắn bùn trước bên trái.

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng 205012

Ở phía sau, đuôi xe trông bề thế hơn nhờ các đường nét thiết kế nổi khối, góc cạnh. Trong đó, không khó để nhận ra thiết kế đặc trưng của thương hiệu xe Việt. Đó là dải đèn LED đỏ tạo hình cánh chim với logo “V” ở giữa ôm trọn đuôi xe.

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng 205013

Nội thất VinFast VF 6 được thiết kế tối giản với màn hình cảm ứng trung tâm cớ lớn hướng về phía người lái. Bên dưới là các núm điều khiển chức năng. Vô-lăng ba chấu với phần đáy phẳng.

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng 205009

Tiếp đến là cửa gió điều hòa trung tâm nằm giữa màn hình thông tin giải trí và hàng nút bấm cơ học. Trong khi đó, những cửa gió còn lại được bố trí trải dài trên mặt táp-lô. Một số tiện tích trên xe có thể kể đến hộc chứa đồ có lưới chặn, bệ tì tay và 2 cổng USB dành cho hàng ghế sau…

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng 205015

VinFast thực hiện chuyển cần số và phanh tay điện tử thành dạng lẫy gạt ngay dưới màn hình giải trí, đồng thời loại bỏ bảng điều khiển bên dưới màn hình trung tâm. Phong cách thiết kế tối giản này giúp cho không gian di chuyển giữa ghế lái và ghế phụ trở nên rộng, thoáng hơn.

Ảnh thực tế VinFast VF 6 vừa lộ diện – SUV cỡ B đáng gờm với loạt xe xăng 205010

Các thông số về truyền động của VinFast VF 6 vẫn chưa được công bố. Theo kế hoạch dự kiến, mẫu SUV cỡ B điện này sẽ mở bán vào năm sau.

Chiêm ngưỡng ảnh thực tế VinFast VF 7 – mẫu SUV cỡ C đậm chất tương lai

Tài xế xe tải quyết không nhường đường cho xe cứu thương và cái kết

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT